ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉบเฉี่ยว ดุดัน !! Porsche Cayenne

20 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Porsche Cayenne จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche ที่ได้มีการปรับโฉมเพิ่มเพื่มความโดดเด่นให้กับเจ้า Porsche Cayenne ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น

 Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Prior Design ที่มาพร้อมกับชุด PD600 Widebody Aerodynamic Kit เพื่อเพิ่มเส่น์หและความดุดันให้กับเจ้า Porsche Cayenne ซึ่งประกอบไปด้วย กันชนหน้าและหลัง สเกิร์ตด้านข้าง โป่งซุ้มล้อและล้ออัลลอยแบบใหม่ล่าสุด

 Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

พิเศษไปกว่านั้น ชุดแต่งรอบคันทั้งหมดของเจ้า Porsche Cayenne ทำจากวัสดุ Dura-Flex FRP ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานและมีน้ำหนักเบา ทำให้เจ้า Porsche Cayenne มีความโฉบเฉี่ยวและความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในการขับขี่

 Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะปรับโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถไปทำกันได้นะค่ะ ส่วนราคาชุด PD600 Widebody Aerodynamic Kit ราคาจะอยู่ราวๆประมาณ 8,900 ยูโร ( ไม่รวมค่าติดตั้งและทำสี )

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche