ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่กับ ! Renault Koleos 2014

22 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Renault มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Renault งานนี้มาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่กับคอมแพคท์ Koleos พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน International Buenos Aires Motor Show ก่อนจะส่งไปตีตลาดรถยนต์ในประเทศ อินเดีย, จีน, เกาหลีใต้ และยุโรป

Renault

Renault Koleos2014 – Side

Renault Koleos 2014 ถือเป็นรถในรุ่น SUV ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐาน C platform ของพันธมิตร Renault-Nissan Alliance งานออกแบบหลักๆถือเป็นผลงานของ เรโนลท์ในทางฝั่งนิสสัน ส่วนหน้าที่ในการผลิตเป็นของโรงงาน Renault Samsung Motors

Renault

Renault Koleos2014 – Interior

เรโนลต์ รุ่นปรับโฉมนั้น ยังคงใช้เครื่องบนต์ในแบบเดิม คือ เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร 171 แรงม้า PS และดีเซล 2.0 ลิตร dCi ซึ่งสามารถแบ่งเป็น 2 ช่วงกำลังคือ 150 และ 175 แรงม้า PS พร้อมทั้งยังส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา

Renault

Renault Koleos2014 – Side

แฟนๆ Renault ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Renault

Renault เผยโฉม Clio GT-Line ทรงสปอร์ต

50 ปี !! Renault Alpine A110-50 Concept