ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่! 2014 Hyundai Elantra

6 ส.ค. 2556 N/A views

Hyundai จะเปิดตัวรถใหม่ในไม่ช้านี้แล้ว! กับ Hyundai Elantra หรืออีกชื่อที่คือ Hyundai Avante ซึ่งเป็นชื่อที่ทำตลาดในประเทศเกาหลี ถือเป็นเรื่องที่ฮือฮากันเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ เพราะเจ้า Hyundai Elantra จะได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นครั้งแรกหลังจากที่มันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

2014 Hyundai Elantra ด้านหน้า

Hyundai Elantra โฉมใหม่นั้นคาดว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอกและภายในโดยยึดที่ความหรูหราและทันสมัยมากยิ่งขึ้น จากภาพทีเซอร์ที่ Hyundai ได้ปล่อยออกมานั้นทำให้เห็นว่าไฟหน้าของ Elantra โฉมใหม่นั้นเป็นแบบ HID พร้อมกับไฟ Daytime ที่ถูกผนวกเข้าไว้โคมหน้าโคมเดียวกัน พร้อมปรับเปลี่ยนลายล้อแม็กซ์ใหม่ และไฟท้ายแบบใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

2014 Hyundai Elantra

มีความเป็นไปได้ว่า Hyundai จะเตรียมเสริมทัพด้วยการนำเครื่องยนต์ดีเซลเข้าสู่ในไลน์การผลิตด้วย จากแหล่งข่าวในเกาหลีระบุว่า Hyundai นั้นจะนำเครื่องยนต์ดีเซล์ขนาด 1.6 ลิตร 128 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ติดตั้งเข้าไปในเข้าไปใน Hyundai Elantra (Avante)

2014 Hyundai Elantra

ส่วนทางด้านเครื่องยนต์เบนซิน ไม่ว่าจะเครื่องยนต์แบบ 1.6 MPi  130 แรงม้า หรือ 1.8  MPi 150 แรงม้า ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนั้น จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องกำลังแต่อย่างใด โดย Hyundai  จะทำการเปิดตัว  Hyundai Elantra  ใหม่ อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้! ส่วนในบ้านเรา จะมีการปรับโมเมื่อไร คงต้องรอติดตามกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

แฟนๆ Hyundai ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Hyundai