ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์ ต้นแบบ สุดล้ำ !! Lexus LF-LC

2 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

อีกหนึ่งทีเด็ดของ เลกซ้ส กับการอวดโฉมรถต้นแบบล่าสุดมาเซอร์ไพร์สให้แฟนได้ยลโฉมกันในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) กับรถสปอร์ตสุดล้ำในมาดสีแดง Lexus LF-LC

Lexus LF-LC

Lexus LF-LC

สำหรับ เลกซัส แอลเอฟ แอลซี เป็นต้นแบบสปอร์ตไฮบริดรุ่นล่าสุดของ เลกซัส ซึ่งโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และ หลังคาแก้วพาโนรามิคคอนเซปท์ ออกแบบโครงสร้างในลักษณะ cantilever ใช้แนวเส้นหลังคารับแรง ใช้แก้วชนแก้วเชื่อมปิดท้ายโดยไม่มีเสามารองรับ ระบบขับเคลื่อน Advanced Lexus Hybrid Drive ชุดใหม่

Lexus LF-LC

Lexus LF-LC

นอกจกานี้ยังใช้ เครื่องยนต์แบบ Atkinson cycle ผลิตกำลังรวมทั้งระบบได้ถึง 372 กิโลวัตต์ หรือ 500 แรงม้า hp และไม่แน่ว่าจะมีการปรับปรุงให้เป็นรถสปอร์ตแบบไฮบริดด้วย

Lexus

Lexus

สำหรับแฟนๆ เลกซัส ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ