ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้าปลื้ม Camry รับ 5 ดาวทดสอบชน ANCAP

12 พ.ค. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Toyota ที่ล่าสุด Toyota Camry โฉมใหม่ ได้รับรางวัล 5 ดาวในการทดสอบการชนของ ANCAP ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงคุณภาพของรถยนต์จากแดนปลาดิบได้เป็นอย่างดี

โดยงานนี้ ค่ายสามห่วงได้เฮหลัง ANCAP การันตีการทดสอบการชนของ Camry ทุกรุ่น หลังมีการปรับเปลี่ยนคอพวงมาลัยในรถยนต์ขนาดกลางรุ่นใหม่ โฉม 2011

Toyota Camry 2011

Toyota Camry 2011

รถยนต์เก๋งกลางยอดนิยมรุ่นใหม่โฉมปี 2011 เพิ่งรับดาวเพิ่มอีก 1 ดวงหมาดๆ หลัง Australasian New Car
Assessment Program หรือ ANCAP ได้นำรถรุ่นใหม่นี้เข้าทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ Camry ทำได้ดีขึ้น และรับการันตีจากมาตรฐานความปลอดภัย เพิ่มเป็น 5 ดาว

Toyota Camry 2011- Side

Toyota Camry 2011- Side

ทั้งนี้รถยนต์รุ่นใหม่ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยในการชนระดับ 5 ดาว นั้นคือ รถยนต์ Toyota Camry ที่ผลิตตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2011 เป็นต้นไป ทั้งในรุ่นธรรมดา และรุ่นไฮบริด ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการเปลี่ยนชุดแกนพวงมาลัยแบบใหม่ และมีการเพิ่มระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยในฝั่งผู้โดยสารอีกด้วย

Toyota Camry Hybrid 2011

Toyota Camry Hybrid 2011

ด้าน นาย เดวิด บัตเนอร์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายขาย และการตลาดของ โตโยต้า ออสเตรเลีย เปิดเผยว่า การทดสอบของ ANCAP ได้ยืนยันแล้วว่า Camry และ Camry Hybrid ใหม่เป็นที่รถที่มีความแข็งแรงที่จะปกป้องผุ้โดยสารภายในรถ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจมากนัก เพราะโตโยต้าพยายามผลิตรถให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัยในทุกประเทศที่รถรุ่นดังกล่าววางจำหน่าย

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ