ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้า คัมรี่ !! จัดเต็ม Motor Expo 2012

3 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

โตโยต้า ปล่อย โตโยต้า คัมรี่ 2.0G Extremo พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นกระตุ้นยอดจองให้มากขึ้น ซึ่งในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) มีการเปิดตัวครั้งแรกของ Toyota Camry 2.0G Extremo และ Toyota TRD Sportivo

Toyota Camry 2.0G Extremo

Toyota Camry 2.0G Extremo

ทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบ การตกแต่งรถสไตล์สปอร์ตแต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา ภูมิฐาน ในแบบโตโยต้า คัมรี่ โดยมีสีภายนอกให้เลือก 2 สี สีขาวมุกและสีดำ ภายในมี 2 โทนสีให้เลือกทั้งเบจและดำ

Toyota Camry 2.0G Extremo

Toyota Camry 2.0G Extremo

นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์ภายนอกดูสปอร์ตด้วยไฟหน้าและไฟท้ายรมดำเข้ม ตั้งแต่ไฟหน้าจรดไฟท้าย (สำหรับรุ่นภายในสีดำ)พร้อมชุดสเกิร์ตรอบคันด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง และ สปอยเลอร์ เพิ่มความรู้สึกโฉบเฉี่ยว เร้าใจ สัญลักษณ์ Extremo ด้านข้างและหลัง… สะท้อนสไตล์ที่เหนือระดับ

Toyota Camry 2.0G Extremo

Toyota Camry 2.0G Extremo

ในส่วนของภายในมีพรมปูพื้นลายพิเศษ Extrem เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ภายในเบาะหนังสีดำบ่งบอกรสนิยมที่มีสไตล์ในตัวคุณ (สำหรับรุ่นภายในสีดำ) พร้อมโปรโมชั้่นพิเศษสุด ราคาในงานก็เริ่มต้นเบาๆเพียง 1,359,000 บาท

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ