ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โผล่ Motor Expo !! Mazda Shinari

1 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

ถือเป็นหนึ่งไฮไลท์หนึ่งในงาน Motor Expo 2012 ของ มาสด้า สำหรับ มาสด้า ชินาริ (Mazda Shinari) รถสปอร์ตซีดานต้นแบบ 4 ประตู ซึ่งได้รับพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “KODO” หรือจิตวิญญาณของการเคลื่อนไหว ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่รูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม สปอร์ต โฉบเฉี่ยว

Mazda Shinari

Mazda Shinari

โดยภายนอกได้มีการออกแบบโป่งซุ้มล้อทั้ง ให้นูนขึ้น เพื่อให้เห็นความบึกบึนของตัวรถ มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ ที่ยื่นออกมาในลักษณะคล้าย 3 มิติ เชื่อมต่อกันด้วยเส้นสาย ต่อยาวตั้งแต่กันชนหน้า ผ่านกระจังหน้า และฝากระโปรง เพื่อให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Mazda Shinari - Motor Expo 2012

Mazda Shinari - Motor Expo 2012

ส่วนภายในห้องโดยสาร จะเน้นความสปอร์ตเป็นหลัก เบาะนั่งจะเป็นแบบ บัคเกทชีท แผงหน้าปัด และมาตรวัดออกแบบมาให้โอบล้อมตำแหน่งของคนขับ ติดตั้งอุปกรณ์ ต่างๆ ให้อยู่ในมุมที่มองเห็นข้อมูลได้อย่างชัดเจน

ภายใน Mazda Shinari

ภายใน Mazda Shinari

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ