ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใกล้ แล้ว !! มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012

8 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน “มหกรรมยานยนต์” ซึ่งจัดขึ้นทุกปี โดยจะจัดขึ้นใน วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ซึ่งทุกค่ายรถยนต์เตรียมขนขบวนรถในสายการผลิตร่วมโชว์ตัวและหลายฝ่ายเชื่อว่ายอดจองในงานนนี้ทะลุเป้าแน่นอน ก่อนจะหมด นโยบายรถคันแรก

งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

โดยพื้นที่ในการจัดงานครั้งนี้ถูกบรรดาค่ายรถยนต์ต่างๆจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยในปีนี้มีทั้งบริษัทรถยนต์จำนวนกว่า 38 ยี่ห้อ โดยค่ายที่มีพื้นที่ใหญ่สุดคือ โตโยต้า ตามมาด้วยนิสสัน ,เชฟโรเลต,มิตซูบิชิ,ฟอร์ด,เบนซ์,ซูซูกิ,ฮอนด้า,มาสด้า,อีซูซุ,ทาทา,ฮุนได,ซันยอง ส่วนจักรยานยนต์ก็เป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ 9 ยี่ห้อ  รวมไปถึงอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง-เครื่องเสียงต่างๆซึ่งพื้นที่ในการจัดแสดงยังคงใช้อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จำนวน 60,000 ตารางเมตรเช่นเดิม

Honda

Honda

ไฮไลท์ของการจัดงานในปีนี้ ปีนี้มีค่ายรถยนต์ยี่ห้อใหม่ที่เข้ามา 2 รายได้แก่ จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ ขณะที่บิ๊กไบค์ก็เพิ่มมากขึ้นเป็น 9 ยี่ห้อได้แก่  Kawasaki, Triumph (Britbike), Honda, UDA, SYM (Mbike), Keeway (Mbike), GPX ( ATV Panther),Ducati และ Suzuki ส่วนรถไฮไลท์-รถใหม่ หรือ รถที่มีราคาแพงสุดในงานนั้นยังไม่มีการเปิดเผย

Nissan

Nissan

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) พร้อมมอบโชคให้กับลูกค้าผู้โชคดี โดยจะมี 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่ ซื้อรถชิงรถ ,ซื้อบัตรชิงรถ และ ส่งเอสเอ็มเอสชิงรถ เรียกว่างานนี้คนตรึมแน่นอน อดใจรอกันนิดเดียว คะ

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ