ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ล่าสุด All-New Ford Territory !!

10 ส.ค. 2561 N/A views

เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด All-New Ford Territory (ฟอร์ด เทอร์ริทอรี่) รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ที่อัดแน่นมาด้วยดีไซน์ทันสมัย และอุปกรณ์อำนวยคววามสะดวกครบครัน !!

All-New Ford Territory

All-New Ford Territory

Ford Territory

All-New Ford Territory (ฟอร์ด เทอร์ริทอรี่) รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ที่อัดแน่นมาด้วยดีไซน์ทันสมัย และอุปกรณ์อำนวยคววามสะดวกครบครัน โดยรุ่นนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Ford ร่วมกับ Jiangling Motors Corporation (JMC) โดยจะเริ่มผลิตและวางจำหน่ายจริงในชวงปี 2019 ดีไซน์ภายนอกได้รับการออกแบบให้โดดเด่นและทันสมัยมากขึ้นด้วยกระจังหน้าแบบตะแกรงรังผึ้งสีเงิน, ไฟหน้า LED, กันชนหน้ามาพร้อมกับไฟ LED Daylight L Shape ที่ล้อมเข้ากับไฟตัดหมอก, เส้นสายตัวถังที่มีทั้งความบึกบึนและโฉบเฉี่ยว

ส่วนภายในเน้นความสะดวกสบายมีการใช้วัสดุซอฟทัชมาตกแต่งแผงคอนโซลหน้า, จออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่พร้อมกับมาตรวัดดิจิตอลดีไซน์พิเศษ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์สวยงาม, พื้นที่วางขาฝั่งผู้โดยสารตอนหลังที่มีความกว้างขวาง, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ช่องแอร์ด้านหลัง, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า, ระบบ FordPass Connect และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง Ford Co-Pilot 360

All-New Ford Territory

All-New Ford Territory

All-New Ford Territory

All-New Ford Territory

เครื่องยนต์จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน, เครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 48V mild hybrid และปลั๊กอินไฮบริด 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด