ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ เอี่ยม !! Proton Preve 2013

23 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ โปรตอน มาฝากเพื่อนๆ

ใหม่เอี่ยมสำหรับ โปรตอน เพรเว่ 2013 หลังจบจากงานมอเตอร์เอ็กซ์โปรก็ยังฮิตก็ไม่เลิกซึ่ง Proton Preveมีมาให้เลือกถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน Standard, Executive และ Premium

Proton Preve 2013

Proton Preve 2013

และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ CAMPRO CFE ( CamPro Charge Fuel Efficiency) แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงถึง 138 แรงม้า

Proton Preve 2013

Proton Preve 2013

นอกจาก โปรตอน เพรเว่ 2013 นี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำมันและเพิ่มความปลอดภัยพร้อมทุกการเดินทางบนท้องถนน

Proton Preve 2013

Proton Preve 2013

ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ช่วยประหยัดน้ำมัน อีกทั้งเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่และการตอบสนองของรถยนต์มั่นคงแม่นยำยิ่งขึ้น ในขณะที่กำลังของเครื่องยนต์ไม่ลดลงอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ Proton ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ