ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Acura RLX ซีดานสุดหรู

14 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Acura มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Acura แบรนด์รถยนต์สุดหรูจากญี่ปุ่นเปิดตัวรถซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด Acura RLX ซึ่งจะออกทำตลาดแทนที่รุ่น RL ออกแข่งขันในเซกเมนท์รถพรีเมียมที่มีคู่แข่งขวางอยู่เพียบ ทั้ง Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class, Infiniti M และ Lexus GS

Acura-RLX-2014

Acura-RLX-2014

Acura RLX มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้หรือไดเรคอินเจคชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้โครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบาและถือเป็นครั้งแรกที่ติดตั้งเทคโนโลยี Acura Precision All-Wheel Steer เพิ่มเสถียรภาพการควบคุมรถ ไม่เพียงเท่านั้น Acura ยังแนะนำ AcuraLink ระบบความบันเทิงเจนเนอเรชั่นใหม่ติดตั้งใน RLX รุ่นนี้ด้วย

Acura-RLX-2014-Side

Acura-RLX-2014-Side

สำหรับ Acura RLX รุ่นเริ่มต้นใช้ขุมพลังไดเรคอินเจคชั่น SOHC V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร มีพละกำลังให้ใช้ที่ 310 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตรที่มาในช่วงรอบเครื่องยนต์กว้าง ตั้งแต่ 2,000 – 6,000 รอบ/นาที โดยในโหมดขับขี่แบบประหยัดนั้นเครื่องยนต์จะหยุดการทำงานลูกสูบครึ่งหนึ่งเพื่อลดการใช้เชื้อเพลิงซึ่งเหมาะสำหรับขับขี่ในเมืองหรือที่ๆไม่ต้องใช้ความเร็วมาก

Acura-RLX-2014-Rear

Acura-RLX-2014-Rear

บล็อกเครื่องยนต์วางอยู่บนเฟรมอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและมีความเหนียวแน่นยืดหยุ่นสูง รวมถึงมีระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดี ในขณะเดียวกัน Acura RLX จะมีรุ่นย่อย Sport Hybrid Super Handling All-Wheel Drive ซึ่งใช้ขุมพลังไฮบริดผลิตพละกำลัง 370 แรงม้าเปิดตัวตามออกมาในภายหลังด้วย

สำหรับแฟนๆ อาคูร่า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ