ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ BMW 3-Series แต่งสปอร์ต

23 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด BMW 3-Series รถยนต์สไตล์คอมแพกต์ซีดานจากค่าย BMW ถูกจับมาแต่งองทรงเครื่องให้ดูหรูหราและสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยชุดแอโรพาร์ทตัวใหม่โดยฝีมือของสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Prior Design ซึ่งถนัดการแต่งรถค่ายนี้อยู่แล้ว

Prior-Design-BMW-F30

Prior-Design-BMW-F30

Prior-Design-BMW-F30 นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าของรถคอมแพกต์ซีดานรุ่นล่าสุด BMW 3-Series ตัวถัง F30 ที่ยังไม่ถูกใจชุดแต่ง M Performance เมื่อสำนักแต่ง Prior Design เผยโฉมชุดแอโรพาร์ทตัวใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นสไตล์เรียบหรูให้กับ BMW 3-Series F30 คันงามที่แม้จะเป็นรถดิมๆก็ยังหล่อไม่แพ้ใคร

Prior-Design-BMW-F30-Side

Prior-Design-BMW-F30-Side

สำหรับชุดแอโรพาร์ทของ Prior Design เริ่มจากกันชนหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับชุดแต่ง M Performance แต่เพิ่มความดุดันด้วยสปอยเลอร์สีดำแบบด้านเชื่อมต่อกับสเกิร์ตข้างรูปทรงบึกบึน กันชนหลังชุดใหม่มาพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์สีดำแบบด้านเช่นกัน ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์แนบบนฝากระโปรงท้ายสีดำเงา แพ็คเกจแอโรพาร์ทชุดนี้มีราคาจำหน่ายในเยอรมนีที่ 1,956 ยูโร แต่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งชิ้นใดชิ้นหนึ่งได้

Prior-Design-BMW-F30-Rear

Prior-Design-BMW-F30-Rear

Prior Design ระบุว่าหากลูกค้ายังไม่พอใจ ยังสามารถเลือกติดตั้งช่วงล่าง KW ที่ปรับโหลดตัวรถให้เตี้ยลงกว่าเดิมและล้ออัลลอยสีไทเทเนียมเข้มได้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ