ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! BMW Alpina B3 Bi-Turbo

19 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุดสำนักแต่ง Alpina ทำการเปิดเผยข้อมูลของรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง BMW Alpina B3 Bi-Turbo ซึ่งได้รับการพัฒนามาจาก BMW 3-Series ก่อนส่งออกโชว์ตัวที่เจนีวา มอเตอร์โชว์ที่กำลังจะถึงนี้

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo

สำหรับ BMW Alpina B3 Bi-Turbo ถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่น BMW 3-Series รหัสตัวถัง F30 มีการอัพเกรดขุมพลังความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลังระดับ 410 แรงม้าที่ 5,500 – 7,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF แบบ 8 สปีด อัตราเร่งแรงกว่าที่คิด 0-100 กม./ชม.ภายในเวลาเพียง 4 วินาที

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo-Front

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo-Front

ขุมพลังที่มีกำลังแรงขึ้นไม่ทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใดมิหนำซ้ำยังมีการปรับปรุงให้มีความประหยัดกว่าเดิมอีกด้วยโดยมีอัตราบริโภคน้ำมันที่ 12.6 กม./ลิตร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo-Rrear

BMW-Alpina-B3 Bi-Turbo-Rrear

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ