ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !! BMW i3 Concept Coupe

5 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด BMW ออกมาเปิดเผยภาพชุดแรกของ BMW i3 Concept Coupe รถพลังงานไฟฟ้าต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกแบบสามประตูสไตล์สปอร์ต ตัวถังผลิตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ มีกำหนดขึ้นสายการผลิตจริงในปี 2013

BMW-i3-Coupe-Concept

BMW-i3-Coupe-Concept

BMW เผยโฉม BMW i3 Concept Coupe ครั้งแรกในโลกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ ที่ผ่านมา โดย BMW ได้กล่าวถึงถึงรถรุ่นนี้ไว้ว่า “มันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ” ซึ่งอาจจะบ่งบอกว่า BMW อาจจะผลิตรถที่คล้ายๆ i3  อีกในอนาคตก็ได้ i3 Concept Coupe มีระยะฐานล้อค่อนข้างสำหรับรถขนาดเล็กยาวอยู่ที่ 2,570 มม. ใช้โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาเพื่อสมรรถนะที่ดี

BMW-i3-Coupe-Concept-Side

BMW-i3-Coupe-Concept-Side

สำหรับข้อมูลเชิงลึกของ BMW i3 Concept Coupe นั้นมีความยาว 3,964 มม. กว้าง 1,768 มม. และสูง 1,555 มม. หากมองเผินๆ BMW i3 Coupe มีความคล้ายคลึงกับรุ่นห้าประตู แต่ถ้าพิจารณาใกล้ๆแล้วจะพบว่า BMW ใส่ชิ้นส่วนที่มีความใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นมากขึ้น อย่างระบบอินโฟเทนเมนท์บนคอนโซลหน้า รวมถึง iDrive และอุปกรณ์เสริมอีกนิดหน่อย

BMW-i3-Coupe-Concept-Interior

BMW-i3-Coupe-Concept-Interior

ขุมพลังขับเคลื่อนของ BMW i3 Concept Coupe ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าพละกำลังสูงสุด 168 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซิงเกิลสปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง ใช้กำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ