ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Bugatti Veyron Grand Sport Venet

9 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bugatti มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Bugatti จับมือกับศิลปินมโนทัศนศิลป์ชาวฝรั่งเศส Bernar Venet ตกแต่งทั้งตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายในใหม่ กลายเป็นรุ่น Bugatti Veyron Grand Sport Venet พร้อมกับให้คำนิยามว่าเป็น “งานศิลปะที่เร็วที่สุดในโลก”

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet

Bugatti ติดต่อ Bernar Venet เพื่อให้ช่วยสร้างสรรค์ Bugatti Veyron Grand Sport Venet ชิ้นงานอาร์ตสุดพิเศษสำหรับออกแสดงที่นิทรรศการ Art Basel Miami Beach ในสหรัฐอเมริกาซึ่งจะเริ่มในสัปดาห์นี้ ศิลปินชาวเมืองน้ำหอมชื่อดังลงมือตกแต่งด้วยลวดลายที่เป็นสูตรคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์แบบเดียวกับที่วิศวกรของ Bugatti ใช้ในการสร้างสรรค์รถไฮเปอร์คาร์คันนี้ พร้อมกับใช้สีตัวถังแบบเหล็กขึ้นสนิมเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet-Side

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet-Side

สำหรับธีมการตกแต่งดังกล่าวยังต่อเนื่องไปถึงในห้องโดยสาร ซึ่งวัสดุหนังและแผงแดชบอร์ดก็ใช้สีสนิมเหล็กเช่นกัน ขณะที่แผงข้างประตูใช้สีส้มโทนเคร่งขรึม ซึ่งขุมพลังขับเคลื่อนของ Veyron Grand Sport ยังคงเป็นไฮไลท์ที่พูดได้ไม่รู้เบื่อ เป็นบล็อก W16 ความจุกระบอกสูบ 8.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 1,001 แรงม้า ท็อปสปีด 405 กม./ชม. แต่เมื่อเปิดหลังคาออกความเร็วสูงสุดจะถูกจำกัดไว้ที่ 360 กม./ชม.

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet-Interior

2012-Bugatti-Veyron-GrandSport-Venet-Interior

Bernar Venet เปิดเผยว่า Bugatti มีความเชื่อมโยงกับงานศิลปะอย่างเต็มตัวตั้งแต่แรกอยู่แล้ว “ตัวรถ Bugatti เองถือเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่มีบทบาทเป็นยานพาหนะนำพาผู้ขับขี่และผู้โดยสารไปสู่ความจริงในอีกมิติหนึ่ง”

สำหรับแฟนๆ บูกาติ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Bugatti ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ