ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Chevrolet Spin 2012

22 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมเปิดตัวรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ (MPV) อย่างเชฟโรเลต สปิน 2012 (Chevrolet Spin 2012) เป็นครั้งแรกที่งานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2012 ซึ่งเปิดฉากในวันนี้ (20 กันยายน) ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

Chevrolet-Spin-2012

Chevrolet-Spin-2012

Chevrolet Spin 2012 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานนในรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะการตอบสนองความต้องการการใช้งานของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มยอดขายและเสรอมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเชฟโรเลต (Chevrolet) ในภูมิภาคนี้ โดยมีการเพิ่มจุดเด่นหลายจุดเช่น มีการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอดให้มีความโดดเด่น ปราดเปรียว มีเส้นสายที่ดูทรงพลัง ทำให้ตัวรถมีรูปลักษณ์อันโดดเด่นและสัดส่วนที่มีเอกลักษณ์

Chevrolet-Spin-2012

Chevrolet-Spin-2012

ภายในของ Spin นั้นมีความเงียบและการตกแต่งอันหรูหรา แผงคอนโซลทูโทนแบบมีประกายนั้นกว้างขวางสามารถรอบรับผู้โดยสารได้ 5-7 คน อย่างสะบายๆ เบาะที่นั่งถูกออกแบบให้คล้ายกับที่นั่งในโรงภาพยนตร์สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 23 รูปแบบ ความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 53 ลิตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,620 มม ช่วยในการยึดเกาะได้เป็นอย่างดี

Chevrolet-Spin-2012

Chevrolet-Spin-2012

Chevrolet Spin 2012 ตัวนี้จะขึ้นสายการผลิตที่ศูนย์การผลิตรถยนต์ จีเอ็ม เบกาซี ในอินโดนีเซีย เริ่มเดินเครื่องในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2556 และจะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย ประเทศไทย และฟิลิปปินส์

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลตในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีการเปิดตัวหรือจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่คงต้องติดตามรายละเอียดในงาน อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2012 กันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com