ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Honda Accord PHEV 48.8 กม./ลิตร

5 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ Honda เพิ่มความน่าตื่นเต้นด้วยการเผยโฉม Honda Accord PHEV เวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งจะเริ่มออกจำหน่ายในตลาดอเมริกัน เริ่มจากรัฐแคลิฟอร์เนียและนิวยอร์กอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคมปีหน้า สนนค่าตัวอยู่ที่ 39,780 เหรียญสหรัฐฯ

2014-Honda-Accord-PHEV

2014-Honda-Accord-PHEV

Honda Accord PHEV ตัวใหม่นี้อัดแน่นเทคโนโลยีที่น่าสนใจและน่าพิจารณาจับจองเป็นเจ้าของอยู่ไม่น้อยโดยขุมพลังขับเคลื่อนเป็นการประกบคู่ลูกผสมระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน Earth Dreams 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร i-VTEC พละกำลัง 137 แรงม้าผนวกเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนกำลัง 6.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้มีเรี่ยวแรงให้ใช้พอตัว 196 แรงม้า

2014-Honda-Accord-PHEV-Back

2014-Honda-Accord-PHEV-Back

นอกจากนี้ Honda ยังมีการเปิดเผยอีกว่า Honda Accord PHEV มีอัตราบริโภคน้ำมันน้อยที่สุดในคลาสรถพลังงานไฟฟ้าในขณะนี้ซึ่งมีตัวเลขอยู่ที่ 48.8 กม./ลิตร เหนือกว่าคู่แข่งทุกรุ่นในตลาด ณ เวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น Ford C-Max Energi มีอัตราบริโภคน้ำมัน 42.5 กม./ลิตร Chevrolet Volt มีอัตราบริโภคน้ำมัน 41.6 กม./ลิตร และ Prius ปลั๊กอินไฮบริด 40.3 กม./ลิตร

2014-Honda-Accord-PHEV-Interior

2014-Honda-Accord-PHEV-Interior

นอกเหนือจาก Honda Accord PHEV แล้ว Honda ยังวางแผนทำตลาด Accord เวอร์ชั่นไฮบริดปกติด้วยในช่วงกลางปีหน้า โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Earth Dreams แต่ไม่มีระบบเสียบปลั๊กชาร์จไฟ อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยคาดว่าจะอยู่ที่ 19.9 กม./ลิตร

สำหรับแฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ฮอนด้า ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ