ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไซส์ มินิ Volkswagen Beetle GSR 2014

12 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน งาน ชิคาโก้ ออโต้โชว์ 2013 สำหรับ Volkswagen Beetle GSR 2014 ที่มาพร้อมกับความแรงถึง 210 แรงม้า เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่มาพร้อมกับความแรงที่มากกว่า Volkswagen รุ่นก่อน

สำหรับ Volkswagen Beetle GSR เวอร์ชั่นพิเศษนี้ มาพร้อมการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่ดูคมเข้ม และเฉียบกว่าเดิมด้วยสีเหลืองสลับกับสีดำด้าน เป็นรถที่ได้รับแนวคิดมาจากต้นแบบเดิม

นอกจากนี้ โฟล์คสวาเก้น บีเทิล จีเอสอาร์ 2014 ยังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยล้อแม็กลาย Tornado ขนาด 19 นิ้ว และการตกแต่งภายในที่เน้นสีแบบทูโทนระหว่างสีดำและสีเทาแซมด้วยสีเหลืองของด้ายเย็บเบาะและพวงมาลัยที่มีโลโก้ R และซีเรียลนัมเบอร์ของรถ

ทั้งนี้ Volkswagen Beetle GSR จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,500 คันเท่านั้นและยังให้ความเร็วสูงสุด228 กิโลเมตรต่อชั่วโมงราคาเริ่มต้นก็ประมาณ 1.2 ล้านบาท เท่านั้นเองคะ

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ