ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ต้องรอ !! Ford Fiesta ST 2014

25 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีอัลบั้มภาพรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=453]

หลังจากมีข่าวเปิดตัวเจ้า New Ford Fiesta ST 2014 ไปเมื่อต้นเดือน วันนี้พวกเราก็เก็บภาพอัลบั้มเต็มๆ มาฝากเพื่อนๆ โดยเจ้า New Fiesta ST 2014 นี้ ถือเป็นรถเล็กที่ฮอตมากในเซกเมนต์นี้ สำหรับตลาดอเมริกาเหนือ

โดยสำหรับเครื่องยนต์ ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที 2014 ใหม่นี้ จะมาพร้อมขุมพลังใหม่ 1.6-liter EcoBoost® ขับเคลื่อนสี่ล้อ มีพละกำลังสูงถึง 197 แรงม้า แรงบิด 214 นิวตันเมตร แรงกว่า Mini Cooper S ที่มีความแรงอยู่ที่ 181 แรงม้า แรงบิด 177 นิวตันเมตร และ Chevrolet Sonic RS ที่มีความแรง 138 แรงม้า แรงบิด 148 นิวตันเมตร

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ