ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไรอัน ซีเครสท์ กับเจ้า Aston Martin

7 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับรถยนต์คู่ใจดาราฮอลลีวูด  ในวันนี้ก็ขอเอาใจแฟนคลับ หนุ่มหล่ออย่าง ไรอัน ซีเครสท์ ที่ได้มาพร้อมกับรถคู่ในสุดเท่ Aston Martin ซึ่งเป็นรถ Supercar ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งคันที่ใครหลายๆคนอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ

Aston Martin

Aston Martin

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Aston Martin จะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยรถยนต์คันนี้จะเป็นรถยนต์ประเภท SUPER SPORTS CAR ที่มาพร้อมกับ หลังคาเปิดประทุนแบบอ่อน ทำจากผ้าใบสังเคราะห์เสริม THINSULATE เปิด/ปิดด้วยระบบ ELECTRO-HYDRAULIC โดยใช้เวลาแค่ 14 วินาที อีกทั้งมิติตัวถังที่มีขนาด 4.720 x 1.905 x 1.289 ม.

Aston Martin

Aston Martin

สำหรับในส่วนของภายในห้องโดยสารเจ้า Aston Martin ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกปันเลยที่เดียว ซึ่ง SUPER SPORTS CAR คันนี้จะเป็นรถยนต์เปิดประทุนแบบ 2+2 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับความสปอร์ต อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ที่ให้ผู้ใช้งานขับเคลื่อนรถยนต์ได้อย่างคล่องตัว

Aston Martin

Aston Martin

ส่วนในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Aston Martin นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 517 แรงม้า เครื่องยนต์ DOHC วี 12 สูบ 5,935 ซีซี อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 305/295 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ ธรรมดา 6 จังหวะ-อัตโนมัติ 6 จังหวะ TOUCHTRONIC 2

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Aston Martin