ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

CR เผย 10 อันดับรถยนต์ที่ดีที่สุดประจำปี 2019 (ตอนจบ)

27 ก.พ. 2562 N/A views

Consumer Reports (CR) ได้เผยรายงานการสำรวจ 10 อันดับรถยนต์ที่มีคุณสมบัติสูงที่สุดประจำปี 2019 และจากรายชื่อที่ได้มาเป็นผลมาจากการทดสอบที่เข้มงวด การประเมินคุณสมบัติด้านความปลอดภัย และการทดสอบการชน นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือ และความพึงพอใจของผู้บริโภค อีกด้วย

รถยนต์ดีที่สุด-2019-1

สำหรับคะแนนรวมทั้งหมดนั้น Consumer Reports กล่าวว่า “มาจากมุมมองที่เกี่ยวกับคุณภาพรถยนต์แบบครอบคลุม” และเพื่อหา 10 อันดับสูงสุดผู้เชี่ยวชาญได้ทดสอบรถยนต์รุ่นใหม่เกือบ 50 รุ่น และเป็นที่น่าสนใจเมื่อทาง CR เลือกเฉพาะรุ่นที่มีระบบเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ (Automatic Emergency Braking-AEB) เป็นมาตรฐานมาทดสอบ เนื่องจากเชื่อว่าผู้ผลิตหลีกเลี่ยงไม่พ้นที่จะไม่นำเสนอระบบดังกล่าวในรถยนต์รุ่นปี 2019

สุดท้าย CR ยังเผยอีกว่า ความปลอดภัย เทคโนโลยี อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และสมรรถนะ เป็นตัวกำหนดมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างตามไปดูกันครับ

Midsize SUV : Subaru Ascent

สำหรับ SUV ที่นั่ง 3 แถวรุ่นใหญ่ที่สุดจากค่ายซูบารุนั้น Consumer Reports กล่าวว่าจุดแข็งของ Subaru Ascent ($43,867) คือการจัดส่งขุมพลังที่ราบรื่น ให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย และการตกแต่งภายในที่มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังนำเสนอด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ระบบขับ AWD เป็นมาตรฐาน

นอกจากนี้ยังให้เหตุผลกำกับอีกว่า ที่สำคัญยังให้ “การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม” กว่ารถยนต์สุดหรูบางรุ่น และมีห้องโดยสารที่นั่งได้สะดวกสบาย ระบบ Infotainment ที่ใช้งานง่าย และเบาะแบบ 3 แถวที่มีประโยชน์

Subaru-Ascent

Large Car : Toyota Avalon Hybrid

นี่คือรถยนต์ไฮบริดรุ่นที่ 3 ของโตโยต้า โดย Toyota Avalon รุ่น Hybrid ($38,643) ที่มาพร้อมกับการออกแบบใหม่นั้นให้มูลค่าที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับซีดานสุดหรูรุ่นอื่น ๆ นอกจากนี้ Toyota Avalon เวอร์ชั่นไฮบริดยังให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นเฉลี่ยที่ 5.6 ลิตร/100 กม. (42 ไมล์/แกลลอน)

การออกแบบตกแต่งภายในยังมีความหรูหรา มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารมากขึ้น และที่นั่งยังมีความสะดวกสบายเช่นกันอีกด้วย

Toyota-Avalon-Hybrid

Compact Luxury Car : Audi A4

แม้ Audi A4 ($48,890) อาจจะไม่ใช่รุ่นที่มีเสน่ห์ที่สุดในเซกเมนต์นี้ แต่มันมีความสามารถในการทำทุกอย่างได้เป็นอย่างดี เช่นการควบคุมที่แม่นยำ มีเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ และลดเสียงรบกวน ในขณะเดียวกันระบบกันสะเทือนที่มีความสมดุลให้การควบคุมที่ปลอดภัย และให้การขับขี่ที่มั่นคง

นอกเหนือไปจากนั้น Audi A4 ยังได้รับการยกย่องในเรื่องของ “การตอบสนองที่ยอดเยี่ยม” จากเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ และเกียร์อัตโนมัติแบบ Slick-shifting

Audi-A4

Luxury SUV : BMW X5

Consumer Reports ยกย่อง All New BMW X5 ($68,730) ว่านี่คือ “หนึ่งใน SUV ที่ดีที่สุดเท่าที่ CR เคยได้ทำการทดสอบมา” โดยสื่อสิ่งพิมพ์ดังกล่าวระบุว่า เอสยูวีสุดหรูขนาดใหญ่รุ่นนี้มีความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย และการควบคุมตัวรถ

เครื่องยนต์เทอร์โบ 6 สูบที่เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดช่วยให้ BMW X5 มีอัตราเร่งที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ ส่วนการตกแต่งภายในถูกตัดสินว่ามี “ความสมบูรณ์แบบ และไร้ที่ติ” ด้วยวัสดุคุณภาพสูง และมีระบบ Infotainment ที่ดีที่สุดในอุสาหกรรมยายนต์

BMW-X5-2019

Full-Sized Truck : Ford F-150

นี่คือรถยนต์สัญชาติอเมริกันเพียงรุ่นเดียวที่เข้ามาติดอันดับในครั้งนี้ เมื่อ Consumer Reports กล่าวว่า Ford F-150 ($52,535) เวอร์ชั่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร V6 “มอบอัตราเร่งที่รวดเร็ว การลากจูงทำได้ง่าย และมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ”

Ford-F-150-2019

อ่าน “CR เผย 10 อันดับรถยนต์ที่ดีที่สุดประจำปี 2019 (ตอนที่ 1)” คลิก