ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

10 คันสุดล้ำ !!! รวม Concept Car 2016 (ตอนจบ)

6 ธ.ค. 2559 N/A views

จากความเดิมตอนที่แล้ว เราได้กล่าวถึง…ค่ายยานยนต์ต่างๆ ได้นำแนวคิดรถยนต์มานำเสนอ นวัตกรรม เอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครตลอดปี 2016  และแนวคิดรถยนต์เหล่านี้มักสะท้อนให้เห็นปรัชญาใหม่ของการออกแบบในแต่ละค่าย

วันนี้เรามาพบกับ 10 อันดับ สุดยอดแนวคิดรถยนต์ประจำปี 2016 ที่สร้างเสียงฮือฮาในวงการยานนต์ได้เป็นอย่างมาก

สุดยอดแนวคิดรถยนต์ 2016

6. Rolls-Royce Vision Next 100

Rolls Royce Vision Next 100 รถยนต์แห่งอนาคตระดับหรู แม้จะไม่มีระบบขับขี่แบบอัตโนมัติ แต่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน แซสซีสร้างด้วยมือ ด้วยวัสดุอันทันสมัยแม้ยังไม่มีการคิดค้นก็ตาม

การตกแต่งภายในระดับหรู เหมือนที่พักผ่อนหย่อยใจ ด้วยพื้นที่ขนาดกว้าง มีระบบดิจิทัลทำหน้าที่บริการ ดูแลผู้โดยสาร และเมื่อออกมาจากรถจะมีพรมแดงปูด้านหน้าประตู หรูหรามากทีเดียวแม้ยังไม่มีการผลิตแต่ถือมันคืออนาคตที่ก้าวหน้าของวงการยานยนต์จริง ๆ

แนวคิดรถยนต์ 2016

rolls-royce-vision-next-100-concept-designboom-03-818x546

7. Lincoln Navigator Concept

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอเมริกันได้นำ Lincoln Navigator รถ SUV ระดับหรูขนาดใหญ่ในปี 1997 และในปี 2016 ในงาน New York Auto Show ค่าย Lincoln ได้เปิดเผยแนวคิดรถยนต์สำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยในรถที่กว้าง และมันมาพร้อมประตูปีกนก ทีมงานออกแบบได้อิทธิพลมาจากเรือยอชท์ระดับหรู แนวคิดรถยนต์รุ่นนี้ใช้ลายเส้นสายที่ร่วมสมัย ตัวรถใช้สี Storm Blue เลียนแบบ สีของทะเล และท้องฟ้า สามารถออกแบบตู้ไม้ในกระโปรงหลังได้ด้วยตนเอง

lincoln-navigator-concept-

lincoln-navigator-concept-

8. BMW Motorrad Vision Next 100

ต้นกำเนิดของแนวคิด BMW Motorrad Vision Next 100 ได้รับอิทธิพลมาจากรถจักยานยนต์ BMW R32 ปี 1932 แต่การออกแบบใหม่มันมีมากกว่าความสวยงามของสถาปัตยกรรม ด้วยระบบทำงานที่เชื่อมโยงกันระหว่างล้อหน้า และล้อหลัง เข้าโค้งแบบไดนามิก มีการปรับความสมดุลอัตโนมัติระหว่างขับขี่ และจะแสดงผลของการขับขี่ผ่านแว่นตาของผู้ขับขี่

BMW-motorrad-VISION

BMW-motorrad-VISION-NEXT-100

9. Snoped By Jruiter Studios

Snoped คือตัวอย่างที่ดีของการออกแบบของการออกแบบโดย Jruiter Studios โดยนำต้นแบบมาจาก chrysler Sno-Runner ด้วยการผสมผสาน Snowmobile ในรูปแบบใหม่ของการท่องเที่ยวในฤดูหนาว ตัวถังมีน้ำหนักเบา และมีรูปทรงเป็นรถจักรยานยนต์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 90 ซีซี มีความยาวเกือบ 2 เมตร บอดี้ทำมาจาก อลูมิเนียม และ Composite Plastics และกระจังหน้าเต็มไปด้วยแผงไฟ สโนว์โมบิลตันนี้สามารถขับขี่ปบนหิมะด้วยประสบการที่แตกต่างที่สมบูรณ์แบบ

Snoped By Jruiter Studios

Snoped By Jruiter Studios

10. Mk. 1C Personal Submarine By Ortega

บริษัทเรือดำน้ำ Ortega ของประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ปฏิวัติการเดินทางใต้น้ำโดยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของกองทัพเรือ มันคือ MK 1C เรือดำน้ำส่วนบุคคล 3 ที่นั่ง สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ทั้งบนน้ำ และใต้น้ำ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 2 ตัว และมันถูกออกแบบเพื่อทำกิจกรรมใต้น้ำโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเครื่องช่วยหายใจ และระบบนำทาง HUD

newsletter28

mk1b_c_underwater_

อ่าน “10 คันสุดล้ำ !!! รวม Concept Car 2016 (ตอนที่ 1)” คลิก