ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

10 รถยนต์สุดเท่ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ (ตอนที่ 1)

18 พ.ค. 2560 N/A views

รถยนต์ได้เป็นสิ่งคู่กายของมนุษย์มาตั้งแต่รถยนต์คันแรกของโลกจนถึงคันล่าสุดที่มีการผลิต และในโลกของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ก็เช่นเดียวกัน รถคู่กายของเหล่าตัวละครในภาพยนตร์ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ตรงกับคาแรคเตอร์ของเจ้าของ

นอกจากรถยนต์คู่กายที่เราเห็นในภาพยนตร์แล้ว ทางเว็บไซต์ Carophile ได้จัด 10 รถยนต์ที่น่าจะเป็นยานพาหนะคู่กายของเหล่ายอดมนุษย์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน หลังจากก่อนหน้านั้นเราได้แนะนำรถยนต์ของตัวละครในเรื่อง Suicide Squad 

Dodge Ram 1500 2017

รถของ Superman

1.Superman – Dodge Ram 1500

แม้ซุปเปอร์แมนจะเกิดบนดาวคริปตัน แต่เขาเติบโตในฟาร์มของเมืองแคนซัส การอยู่ในถามจึงจพเป็นต้องใช้รถกระบะคุณภาพสูง และไม่มีคันไหนจะดีไปกว่า Dodge Ram 1500 เครื่องยนต์ขนาด 5.7 ลิตร V8 ขุมพลัง 395 แรงม้าระบบขับ AWD มันสามารถจัดการกับการงานบรรทุกสิ่งเป็นอย่างดี

ภายในตกแต่งด้วยหนังซึ่งให้ความหรูหรา อีกทั้งยังมีพื้นที่เก็บของที่กว้างขวาง แม้ซุปเปอร์แมนสามารถเหาะได้ แต่เขาต้องใช้ชีวิตเป็น Clark Kent จึงต้องมีรถยนต์สำหรับการเดินทาง

2015-Alfa-Romeo-4C-Spider

รถของ The Flash

2.The Flash –  Alfa Romeo 4C

Barry Allen เคยเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนิติเวชคอยช่วยเหลือการตำรวจเมือง Central City จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุทำให้เขากลายเป็นมนุษย์มี่มีความเร็วมากที่สุดในโลกฉายา Speedster เขาสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็ว เขาสามารถเดินทางผ่านเวลา

Speedster คนนี้ยังใช้รถสีแดงอย่าง Alfa Romeo 4C รถยนต์อิตาลีเครื่องยนต์ขนาดกลาง ราคาไม่แพง แต่มีความเร็วด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ 237 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ในเวลา 4.3 วิ และมีความเร็วสูงสุด 158 ไมล์/ชม.

smart-fortwo-forfour-Premiere-Berlin

รถของ Spider Man

3.Spider Man – Smart Fortwo

Peter Parker แม้จะต่อสู้เหล่าร้ายอย่างห้าวหาญ แต่เขายังเป็นเพียงนักศึกษาในมหาวิทยาลัยนิวยอร์กซิตี้ มีรายได้ด้วยการขายภาพสไปเดอร์แมนให้หนังสือพิมพ์ Daily Bugle และมีเรื่องค่าเช่าให้ต้องกังวล รถยนต์ของเขาจึงต้องมีราคาไม่แพง การทำงานของเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพ

ดังนั้นเขาจึงเลือก Smart Fortwo มันคือรถยนต์คันเล็กที่น่ารักเหมาะสมสำหรับการขับขี่ในเมือง แม้มันจะมีความเร็วที่ไม่สูงนัก แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาเพราะยังมีไยแมงมุมหากต้องการความเร็ว

Ford Mustang Shelby GT500 (Eleanor)

รถของ Captain America

4.Captain America – Ford Mustang GT 500

Steve Rogers ผ่านการทดลองของรัฐบาลที่ทำให้เขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์รู้จักกันในชื่อ Captain America เขาเป็นฮีโร่ของชาวอเมริกัน และเมื่อคุณคิดถึงรถมัสเซิลคาร์อเมริกันพันธุ์แท้ Ford Mustang ต้องอยู่ในความคิดอย่างแน่นอน

Ford Mustang Shelby GT 500 คือรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับกัปตัน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จขนาด 5.8 ลิตร V8 ส่งมอบขุมพลัง 662 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 631 ปอนด์ฟุต อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม.เพียง 3.5 วิ ด้วยความเร็วสูงสุด 189 ไมล์/ชม.

2015-Lotus-Evora-400

รถของ Black Widow

5.Black Widow – Lotus Evora 400

นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ในฐานะสายลับของหน่วย Avengers ต้องการรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ ความสวยงาม และแปลกใหม่ เพื่อให้ตรงกับบุคลิกของเธอo Lotus Evora 400 คือคำตอบดังกล่าว ด้วยตัวถังอะลูมิเนียม ระบบกันสะเทือนที่นุ่มนวล และเครื่องยนต์ V6 วางกลาง นอกจากนี้ยังมีขุมพลัง 400 แรงม้า ติดตั้งซุปเปอร์ชาร์จ ด้วยความเร็วสูงสุด 186 ไมล์/ชม.

รถยนต์ของซุปเปอร์ฮีโร่

Superman, The Flash, Spider Man, Captain America, Black Widow

เครดิตภาพ : DC, Marvel

อ่าน “10 รถยนต์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ (ตอนจบ)” คลิก