ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

10 เส้นทางน่าขับรถเที่ยวในต่างแดน (ตอนที่ 1) !!

23 ต.ค. 2559 N/A views

เมื่อเส้นทางขับรถเดิม ๆ ไม่ตอบโจทย์ในการท่องเที่ยว ลองดูเส้นทางทั้งสิบแห่งนี้ก่อนเผื่อวางแพลนจะไปขับรับลมกันสักครั้ง

The 10 Most Spectacular Roads In The World

The 10 Most Spectacular Roads In The World

เป็นการจัดอันดับจาก Volkswagen ที่ได้สอบถามจากผู้ใช้รถ ซึ่งผลที่ออกมาก็มีทั้งถนนที่ขึ้นชื่อ และบางเส้นทางก็น้อยคนนักที่จะรู้จัก เรามาเริ่มที่เส้นทางแรกกันเลย

อันดับที่ 10  Route 66 ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีระยะทางราว ๆ 4,000 กิโลเมตร เป็นเส้นทางที่มีทางตรงยาว ๆ ชวนหลับได้ง่าย ๆ บวกกับอากาศร้อนและวิวข้างทางที่เป็นทะเลทรายสุดแห้งแล้ง

Route-66

Route 66

อันดับที่ 9 Great Ocean Road ในประเทศออสเตรเลีย มีระยะทาง 243 กิโลเมตร เป็นถนนมอเตอร์เวย์ที่เรียบริมทะเลตลอดสาย เส้นทางนี้นับว่าสนใจมากทีเดียวหากใครอยากรับลมทะเลและวิวสวย ๆ

Great-Ocean-Road

Great Ocean Road

อันดับที่ 8 RUTA 40 อยู่ในประเทศอาเจนติน่า เป็นถนนที่อยู่บนเทือกเขาสูงจากระดับบน้ำทะเล 5,000 เมตร แน่อนว่าจะต้องมีอากาศเบาบางและหนาวเย็นมากตลอดปี ซึ่งระยะทางของถนนเส้นนี้ก็แค่ 5,200 กิโลเมตรเท่านั้นเอง คงต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะผ่านเส้นทางนี้ไปได้

Ruta-40

Ruta 40

อันดันที่ 7 ATLANTERHAVSVEIEN ในประเทศนอร์เวย์ เป็นเส้นทางระยะสั้นเพียง 8.72 กิโลเมตร เป็นถนนที่เชื่อมต่อกันระหว่างเกาะเล็กเกาะน้อยใน Atlantic Ocean

Atlanterhavsveien

Atlanterhavsveien

อันดับที่ 6 DESFILADERO DE LA HERMIDA ประเทศสเปน เป็นถนนที่ตัดผ่านภูเขามีวิวสวยงามบนความสูงจากระดับน้ำทะเล 600 เมตร มีระยะทางรวม 21 กิโลเมตร

Desfiladero-de-la-Hermida

Desfiladero de la Hermida

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops