ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2 พ่อลูกกับวินาทีชีวิต เหตุรถกระบะตกน้ำไหลเชี่ยว

7 มิ.ย. 2562 N/A views

ช่วงฤดูฝนมักมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เนื่องจากถนนเกิดความลื่นจากฝนที่ตกลงมา และวันนี้บนโลกออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กได้มีการแชร์คลิปรถกระบะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกลงไปในคลองที่น้ำกำลังไหลเชี่ยว เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

เมื่อรถกระบะได้เสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างถนน พลเมืองดีหลายคนรวมถึงหญิงสาวผู้ถ่ายคลิปต่างพยายามช่วยเหลือ โดยเธอได้นำค้อนที่พกติดรถไว้ไปทุบกระจกช่วยเหลือ 2 พ่อลูกที่ติดอยู่ในรถ และในระหว่างนั้นรถกระบะคันดังกล่าวค่อย ๆ ไหลไปกับกระแสน้ำ สุดท้ายด้วยการร่วมมือกันของพลเมืองดีผู้ประสบเหตุได้ออกมาจากรถอย่างปลอดภัย

ข่าวอุบัติเหตุ-2

อุบัติเหตุดังกล่าวอาจเกิดจากหลาย ๆ สาเหตุ และหนึ่งในนั้นอาจจะเกิดจาก “อาการเหินน้ำ” ที่ยางรถยนต์ไม่สามารถรีดน้ำได้ทัน โดยยางจะไม่เกาะ หรือสัมผัสบนพื้นผิวถนน ทำให้ยางหมุนไปบนชั้น (Layer) ของน้ำบนผิวถนนจนเสียการควบคุมไม่ว่าจะเป็นจังหวะเร่ง เบรก หรือเข้าโค้ง เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์นี้ “กระบะลุยฝนเหินน้ำเสียหลักลงข้างทาง”

ข่าวอุบัติเหตุ-1

เครดิต : ปุ้ย ต่อผม ต่อขนตา ลพบุรี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด