ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2013 Ford Focus ST แต่งเวอร์ชั่นใหม่

29 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Steeda ได้จับ Ford Focus ST 2013 มาแต่งใหม่เพื่อที่จะเตรียมออกอวดโฉมในลาสเวกัสในงาน SEMA Show 2012 ช่วงปลายเดือนนี้

Ford-Focus-ST

Ford-Focus-ST

โดยมีการเผยจากสำนักแต่งชื่อดังนี้ว่าได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจาก Focus ST สเปกยุโรปที่มุ่งเน้นสมรรถนะและรูปลักษณ์อันสมบูรณ์แบบสำหรับทั้งบนท้องถนนทั่วไปและบนสนามแข่ง ซึ่ง Steeda เป็นหนึ่งในบริษัทตกแต่งยานยนต์ที่มีผลงานน่าประทับใจที่สุดในงาน SEMA Show แทบทุกปี

Ford-Focus-ST

Ford-Focus-ST

สำหรับรายละเอียดของ 2013 Ford Focus ST ที่จะแสดงโชว์ในงานนั้นได้รับการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของตัวรถเพียงบางส่วนเท่านั้น อาทิการใช้ช่วงล่างเกรดพิเศษ Steeda G-Trac เบรกสมรรถนะสูงของ Brembo และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วพร้อมยางเวอร์ชั่นพิเศษที่เกาะถนนแน่นหนึบ

Ford-Focus-ST

Ford-Focus-ST

อย่างไรก็แล้วแต่ข้อมูลรายละเอียดการตกแต่งของ 2013 Ford Focus ST นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใดคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่าจะมีการเปิดเผยอะไรหรือไม่

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ