ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Acura NSX จ่อขึ้นไลน์โปรดักชั่น

18 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Acura มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda เปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2014 Acura NSX ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์  ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้แม้จะยังเป็นเพียงรุ่นต้นแบบเท่านั้นแต่มีข้อมูลว่ารถต้นแบบคันนี้ใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นมากที่สุด

Acura-NSX

Acura-NSX

สำหรับรูปลักษณ์ของ 2014 Acura NSX รุ่นต้นแบบคันนี้ภายนอกมาพร้อมลักษณะอันล้ำสมัยคล้ายกับว่า Honda กำลังเน้นรูปลักษณ์ของ NSX ให้อยู่ในรูปของรถแห่งอนาคต ไม่เพียงเท่านี้ Honda ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับภายในห้องโดยสารของ 2014 Acura NSX จะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยมพร้อมทั้งเพิ่มความล้ำสมัยอย่างลงตัว

Acura-NSX-Side

Acura-NSX-Side

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ 2014 Acura NSX คาดว่าอาจขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อก V6 ไดเรคอินเจคชั่น ทำงานร่วมกับระบบไฮบริดที่สมบูรณ์แบบอย่าง Sport Hybrid SH-AWD ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์รุ่นใหม่ โดยมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงสองตัวจะทำหน้าที่ถ่ายเทแรงบิดสู่ล้อคู่หน้าแยกส่วนกันอย่างเป็นอิสระ ส่วนเครื่องยนต์จะขับเคลื่อนสองล้อหลัง

Acura-NSX-Rear

Acura-NSX-Rear

อย่างไรก็ตามมีข้อมูลออกมาเป็นที่แน่นอนว่าแล้วว่า 2014 Acura NSX จะขึ้นสายการผลิตในปี 2015 ที่โรงงานแห่งใหม่ของ Honda ในโอไฮโอ โดยจะมีค่าตัวแพงกว่าคู่แข่งร่วมชาติอย่าง Nissan GT-R

สำหรับแฟนๆ อาคูร่า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ