ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Chevrolet Silverado สายพันธุ์แกร่ง

17 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด General Motors อวดโฉม 2014 Chevrolet Silverado ก่อนหน้างานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า โดยให้คำนิยามว่าเป็นรถกระบะที่ “แข็งแกร่งที่สุด ชาญฉลาดที่สุดและมีศักยภาพมากที่สุด” ในประวัติศาสตร์ของบริษัท

2014-Chevrole-Silverado

2014-Chevrole-Silverado

2014 Chevrolet Silverado มาพร้อมดีไซน์ที่สดใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้หลายส่วน ไฮไลท์อันโดดเด่นอยู่ที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ กรอบไฟดวงโต ฝากระโปรงหน้า ‘power dome’ อันบึกบึนและซุ้มล้อที่เน้นความสมบุกสมบัน กันชนหลังติดตั้ง CornerStep ไฟท้าย LED ล้ออัลลอยมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 17 – 20 นิ้ว ขณะที่ประตูรถทุกบานถูกขยายให้กว้างขวางขึ้น

2014-Chevrole-Silverado-Interior

2014-Chevrole-Silverado-Interior

2014 Chevrolet Silverado มาพร้อมขุมพลัง EcoTec3 รุ่นใหม่สามบล็อก ทั้ง V6 4.3 ลิตร V8 5.3 ลิตรและ V8 6.2 ลิตร สำหรับรายละเอียดทางเทคนิค GM ยังไม่เปิดเผยจนกว่าจะถึงงานที่ดีทรอยท์ แต่เครื่องยนต์ทั้งหมดจะใช้ระบบไดเรคอินเจคชั่น พ่วงวาล์วแปรผันต่อเนื่องและระบบหยุดการทำงานของลูกสูบเพื่อความประหยัด

2014-Chevrole-Silverado-Engine

2014-Chevrole-Silverado-Engine

ตามกำหนดการ 2014 Chevrolet Silverado จะออกจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือช่วงกลางปีหน้า สำหรับราคาค่าตัวจะประกาศอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ