ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2020 Subaru WRX และ WRX STI เผยโฉมรุ่น Limited Edition

21 พ.ย. 2562 N/A views

หลังจากทาง Subaru ได้มีการเปิดตัว Subaru WRX STI EJ20 Final Edition เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดก็เอาใจคนรักรถสีขาว สำหรับค่าย  Subaru ที่ได้มีการเปิดตัว 2020 Subaru WRX และ WRX STI รุ่น Limited Edition ที่มาในโทนสีขาว ซึ่งมีการจำกัดการผลิตไว้เพียงรุ่นละ 500 คัน เท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ต้นปี 2020

อ่านเพิ่มเติม : Subaru WRX STI EJ20 Final Edition กับขุมพลังในตำนาน

ยลโฉมความโดดเด่นด้วยตัวถังสีขาว Ceramic White ที่ได้มีการจับคู่กับล้อแม็กสีบรอนซ์ โดยซีรี่ส์ใหม่สีขาวนี้ สร้างมาจากพื้นฐานของ WRX รุ่น Premium ซึ่งได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น และอัพเกรดอุปกรณ์ เช่น เบาะนั่ง Recaro สุดพิเศษ และเบรก Brembo

ในส่วนของสมรรถนะขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 268 แรงม้า แรงบิด 258 ปอนด์ฟุต จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

สำหรับ ซูบารุ ดับเบิลยู อาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ จะมีการตกแต่งภายนอกเช่นเดียวกับรุ่น WRX แต่จะมีความแตกต่างกันตรงล้อที่ได้เปลี่ยนเป็นแบบฟอร์จขนาด 19 นิ้วจาก BBS

ส่วนสมรรถนะมีการขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ  2.5 ลิตร  ให้กำลังสูงสุด 310 แรงม้า จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

สำหรับ ราคา ซูบารุ ดับเบิลยู อาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ สีขาวนี้ จะเริ่มต้นที่ 43,595 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.3 ล้านกว่าบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด