ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง ดุดัน !! 2021 Ford Mustang Stage 3

18 ก.พ. 2564 N/A views

มาพร้อมความแรง และความดุดัน สำหรับ 2021 Ford Mustang Stage 3 ที่ได้มีการอัพเกรดโดย Roush ซึ่งถูกเรียกได้ว่าเป็น “รุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา”  และยังได้มีการเสริมหล่อในหลายๆ ส่วนอีกด้วย

2021 Roush Stage 3 Mustang จะมาพร้อมชุดตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ ฝากระโปรงระบายอากาศ ช่องระบายอากาศบังโคลนหน้า ล้อ Flowform ขนาด 20 นิ้วที่หุ้มด้วยยาง Continental ExtremeContact

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อระบบไอเสียแบบแอคทีฟที่ช่วยในการควบคุมโทนเสียงและระดับเสียงของไอเสีย โดยผ่านแอพ iOS หรือแป้นหมุนที่ติดตั้งบริเวณคอนโซลได้ พร้อมโหมด Touring, Sport, Track และ Custom ส่วนภายในห้องโดยสารผู้ขับขี่จะได้พบกับเบาะหนังระดับพรีเมียม

สำหรับสมรรถนะจะขับเคลื่อนด้วย V8 ขนาด 5.0 ลิตรให้กำลัง 750 แรงม้า แรงบิด 908 นิวตันเมตรสามารถจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ทั้งนี้ประสิทธิภาพของ Mustang  สามารถเร่งจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ใน 3.6 วินาทีและวิ่งควอเตอร์ไมล์ใน 11.2 วินาที หากความแรงยังไม่จุใจสามารถอัพเกรดกำลังเครื่องยนต์สูงสุดได้ถึง 775 แรงม้า

พิเศษไปกว่านั้น Stage 3 Mustang ยังมาพร้อมกับระบบกันสะเทือน MagneRide ที่ปรับเทียบกับ Roush ซึ่งช่วยควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำโดยไม่ลดทอนความสะดวกสบาย และรุ่นนี้ยังมีชุดระบายความร้อนระบบส่งกำลังซึ่งประกอบด้วยหม้อน้ำขนาดใหญ่และตัวระบายความร้อนเสริมสำหรับระบบส่งกำลังและเฟืองท้ายอีกด้วย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด