ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

3 พริตตี้สาวสวย น้องใหม่ กับบูธ.. Suzuki !!

6 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับความสวยใส อีกครั้ง กับอัลบั้มรูปพริตตี้สาวพราวเสน่ห์ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีอัลบั้มรูปภาพพริตตี้สวยๆ แจ่มๆ มาฝากเพื่อนๆ กันเช่นเคยครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=500]

อีกหนึ่งอัลบั้มสาวสวย กับพริตตี้จากงาน มอเตอร์โชว์ 2013 กับเสาร์ อาทิตย์ สุดท้าย ซึ่งวันนี้พวกเราจะพาเพื่อนๆ ไปดู พริตตี้ สาวจากรถยนต์ค่ายน้องใหม่กระแสแรงอย่าง Suzuki กันบ้าง

โดยนอกจาก พริตตี้ สาวสวยในงานที่เป็นที่ฮือฮาแล้ว ล่าสุด Suzuki Swift ยังมียอดจองต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะส่งรถกันปีหน้าเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตาม ซูซูกิ ยังคงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัว MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง อย่าง Suzuki Ertiga 2013 และสามารถเรียกกระแสสังคม โดยเฉพาะราคาจำหน่ายที่เปิดออกมาเริ่มต้นเพียง 544,000 บาทครับ

โดยซูซูกิ ได้เผยข้อมูลว่าปัจจุบันมียอดจอง Suzuki Swift กว่า 4.7 หมื่นคัน ซึ่งโรงงานที่ระยองได้ผลิต และทำการส่งมอบไปแล้วประมาณ 2.4 หมื่นคัน ส่วน Suzuki Ertiga 2013 นั้นเป็นรถที่ ซูซูกิ นำเข้าจากอินโดนีเซีย จึงไม่กระทบกับกำลังการผลิตของ Suzuki Swift อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจห้ามพลาดชมรถยนต์ และพริตตี้สาวสวยๆ ในงาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 ครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

อัลบั้มรูปพริตตี้อื่น