ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

4 วันสุดท้าย !! อินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์

26 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

อีก4วันเท่านั้นสำหรับ อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2012 (Indonesia Motor Show 2012) ซึ่งปีนี้เจ้าภาพเกาะเครื่องเทศจัดงานสุดอลังการรวบรวมรถหรูทั้งรถที่พึ่งเปิดตัวรถต้นแบบรถที่พร้อมจอง มากมาย

อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2012

อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2012

ซึ่งงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-30กันยายน 2555และมีรถหลายรุ่นที่หลังจากจบงานแล้วจะมีการเปิดตัวและทำการตลาดในไทยแน่นอนไม่ว่าจะเป็นมาสด้าที่ขน CX-5 และ มาสด้า6ที่กำลังรอพัฒนา

mazda6 Model

mazda6 Model

และที่ขาดไม่ได้อย่าง โตโยต้า86 รถสปอร์เท่ห์ ,เชฟโรเลต สปิน เอ็มพีวีรุ่นเล็ก ,ฟอร์ด โฟกัส และรถโมเดลใหม่ ไดฮัทสุ ซีเนีย ซึ่งดีไซน์คล้ายกับ โตโยต้า อแวนซ่า

Subaru BRZ 2013

Subaru BRZ 2013

นอกจากนี้ Subaru ยังขน รถ Suv Subaru XV และรถสปอร์ตอย่าง Subaru BRZ ส่วนรถอีโคคาร์อย่าง Mitsubishi Mirage ยังไม่มีการปรับปรุงอะไรเพิ่มเติมโดยไม่มีรถรุ่นใดออกมาโชว์

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ