ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 อันดับ รถทหาร ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

13 ม.ค. 2558 N/A views

รถทหาร ที่ประจำการในการสู้รบล้วนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความสามารถรอบด้าน ในการปฏิบัติหน้าที่ในภูมิประเทศอันแสนเลวร้ายของสงคราม วันนี้ Thaicarlover จะพาไปดูสุดยอดยานพาหนะของทหารกัน.. ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลยครับ!

พบกับ 5 อันดับ รถทหาร ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

  • อันดับที่ 5 Oshkosh MRAP รถทหาร หุ้มเกราะที่มีความคล่องตัวในทุกสภาวะ ช่วงล่างป้องกันระเบิด หลังคาติดตั้งป้อมปืน สามารถเลือกของอาวุธได้ตามการใช้งานเช่น ปืนกล 7.62 มิลลิเมตร M240, หรือ BGM-71 TOW ต่อต้านรถถัง เป็นต้น การขับเคลื่อนใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 7.2 ลิตร 6 สูบ ให้ 370 แรงม้า ความเร็วสูงสุดจะถูกจำกัดที่ 105 กม./ชม. ปรากฎตัวเป็นครั้งแรกที่อัฟกานิสถาน ในตุลาคมปี 2009 ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 8,108 คัน
อันดับ 5 Oshkosh MRAP

รถทหาร Oshkosh MRAP อยู่ในอันดับที่ 5

  • อันดับที่ 4 The Buffalo รถทหาร หุ้มเกราะขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ South African Casspir ออกแบบมาเพื่อกวาดล้างทุ่นระเบิด คุ้มครองอุตสาหกรรมเหมือง โดยมีจุดเด่นที่ด้านหน้ามีแขนเหล็กสำหรับขุดเหมือง และกู้ระเบิด เครื่องยนต์ที่ใช้จะเป็นแบบ CAT C13 ความจุ 12.5 ลิตร ให้กำลัง 440 แรงม้า ด้วยน้ำหนักที่มากของตัวรถมันจึงวิ้งได้เพียง 90 กม./ชม. เท่านั้นครับ
อันดับ 4 The Buffalo

อันดับ 4 The Buffalo

  • อันดับที่ 3 Chenowth Desert รถปฏิบัติการในทะเลทรายคันจิ๋ว สุดจี๊ดจ๊าด ที่มีความสามารถในการแบกปืนกล อีกทั้งทำงานได้ดีสำหรับภารกิจขนาดเล็ก ที่ต้องการความแม่นยำ และรวดเร็ว ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร จาก Volkswagen ให้ 200 แรงม้าถูกใช้งานครั้งแรกในสงครามอ่าว ปี 1991
อันดับ 3 Chenowth Desert

อันดับ 3 Chenowth Desert

  • อันดับที่ 2 HUMVEE รถอเนกประสงค์หุ้มเกราะ “ฮัมวี่” เรียกได้ว่าเป็นกองกำลังหลักของกองทัพสหรัฐฯ และเกือบทั้งโลก ด้วยการปิดฉากสงครามอ่าวได้อย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สุดยอดของมัน ฮัมวี่ ขับเคลื่อนด้วยครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลของ จีเอ็มขนาด 6.5 ลิตร แต่อีกไม่นานมันจะถูกปลดประจำการ และแทนที่ด้วย Oshkosh MRAP 
อันดับที่ 2 HUMVEE

อันดับที่ 2 HUMVEE

  • อันดับที่ 1 สุดยอด รถทหาร ที่มีความคลาสสิคตลอดกาล Jeep Willys MB “วิลลี่ส์ เอ็มบี” หรือที่เราเรียกติดปากว่า “รถจี๊ป” ซึ่งปรากฎตัวในช่วงเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่สอง มันเป็นรถเอนกประสงค์ที่มีน้ำหนักเบาเหมาะกับการลาดตระเวน และสู้รบเป็นที่สุด ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร 4 สูบ สุดทนทาน อีกทั้งการซ่อมบำรุงที่ง่าย จึงเป็นกองกำลังหลักในยุคสงคราม
อันดับที่ 1 Jeep Willys MB

อันดับที่ 1 Jeep Willys MB

สามารถติดตาม การจัดอันดับรถยนต์ ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ