ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 คันในโลก Pagani Zonda Revolucion

14 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาอีกครั้งแล้วนะค่ะสำหรับรถยนต์สุดหรู Supercar วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเจ้า Pagani Zonda Revolucion ซูเปอร์คาร์สุดหรูซึ่งเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน ซึ่งได้มีการออกแบบมาใหม่ล่าสุดไม่ซ้ำกับรถยนต์อื่นๆอย่างแน่นอน

Pagani Zonda Revolucion

Pagani Zonda Revolucion

สำหรับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Pagani Zonda Revolucion นั้นได้มีการดีไซน์ในแบบฉบับ ‘ultimate’ ซึ่งการออกแบบในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากผู้บริโภคที่ตอบรับภายในงาน ‘Vanishing Point 2013 – International Pagani’ ซึ้งรถยนต์คันนี้จะโดดเด่นในเรื่องของความเท่ มีการออกแบบที่เป็นเอกลัษณ์ไม่ซ้ำกับ Supercar คันอื่นๆ อย่างแน่นอน

Pagani Zonda Revolucion

Pagani Zonda Revolucion

ส่วนในเรื่องขุนพลังของเจ้า ปากานี่ ซอนด้า รีโวลูเซียน นั้น ถือว่าเป็นรถยนต์อีกคันหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องของความแรง ซึ่งมีพละกำลังสูงสุดถึง 789 แรงม้า ถ้าสปีดธรรมดาก็จะประมาณ 730 แรงม้า ความเร็วอยู่ที่ 0-62 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3 วินาที เครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกับรถยนต์แบรน์หรูอย่าง Mercedes AMG V12

Pagani Zonda Revolucion

Pagani Zonda Revolucion

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของนั้นราคาของเจ้า Pagani Zonda Revolucion ก็อยู่ราวๆ ประมาณ 2.2 ล้านยูโร ซึ้งมีการผลิตเพียงแค่ 5 คันเท่านั้น แต่คงต้องรับกันหน่อยนะค่ะ เพราะมีข่าวแววมาว่ามีการจับจองเจ้า Pagani Zonda Revolucion ไปแล้วถึง 4 คัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ