ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 รถต้นแบบในงาน Motor Expo 2013

15 พ.ย. 2556 N/A views

เตรียมพบกับ 5 รถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ประจำปี 2556 ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม ที่ได้มีการรวบรวมรถยนต์จากค่ายรถยนต์ชื่อดังต่างๆ ไว้อย่างมากมาย โดยไฮไลท์ในปีนี้ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบถึง 5 คันด้วนกัน

Motor Expo 2013

Motor Expo 2013

สำหรับการจัดงานในปีนี้ จะมาพร้อมแนวคิด พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก หรือ Innovative Energies – World-Changing Vehicles โดยในวันนี้เราก็จะนำรถต้นแบบ ทั้ง 5 คันที่จะเข้ามาสร้างสีสันภายในงานมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ

Hyundai HND-9

Hyundai HND-9

สำหรับคันแรกจะเป็น ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซปต์ (HONDA NSX CONCEPT) รถต้นแบบสปอร์ตจากค่ายฮอนด้า เป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของนักขับรถที่ต้องการอะไรที่เหนือกว่าธรรมดา และคันต่อไปจะเป็น ฮุนได เอชเอ็นดี-6 (Hyundai HND-9) รถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้ไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิง

Mercedes-Benz GLA Concept

Mercedes-Benz GLA Concept

คันถัดไปจะเป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีเแอลเอ คอนเซปต์ (Mercedes-Benz GLA Concept) รถต้นแบบเอสยูวีไซส์เล็ก ที่มาพร้อมกับตัวถังขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 208 แรงม้า และคันที่ 4 กับเจ้า เอ็มจี ไอคอน (MG Icon) รถต้นแบบเอสยูวี 3 ประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์สปอร์ตชื่อดังในอดีตหลายรุ่น

Nissan Friend-Me

Nissan Friend-Me

มาถึงคันสุดท้ายจะเป็น นิสสัน เฟรนด์-มี (Nissan Friend-Me) ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ของซีดาน 4 ประตูขนาดเล็กกะทัดรัดแบบหลังคาเตี้ย แต่เน้นการติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารภายในแบบครบวงจร สำหรับท่านใดที่อยากยลโฉมรถต้นแบบทั้ง 5 คัน และรายละเอียดต่างๆ สามารถชมได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ประจำปี 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ