ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มต้น 7.69 แสนบาท !! Abarth 595 Scorpioneoro

9 ส.ค. 2564 N/A views

มีจำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น สำหรับ Abarth 595 Scorpioneoro ในออสเตรเลีย ที่มาพร้อมกับความพิเศษ และความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นสะดุดตาได้เป็นอย่างดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 7.69 แสนบาท

สะดุดตากับภายนอก Abarth 595 Scorpioneoro ที่ผสมผสานระหว่างสีดำกับสีทอง โดยตัวถังจะมาในโทนสีดำ ตัดด้วยโทนสีทองในบางส่วน อย่าง ล้อขนาด 17 นิ้ว สติกเกอร์ Abarth ที่ประตู สติกเกอร์แมงป่อง Abarth ที่ฝากระโปรง และเส้นเน้นสีทองที่ตัดผ่านด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีป้ายสีทองและบริเวณหลังคายังได้มีการตกแต่งด้วยตารางหมากรุกสีดำด้านอีกด้วย

ความโดดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ยังคงดำเนินต่อไปภายในห้องโดยสาร ซึ่งมีเบาะหนังแบบสปอร์ต พร้อมพนักพิงศีรษะแบบปัก โดยการตกแต่งส่วนใหญ่จะเน้นเป็นโทนสีดำ ที่มีการตกแต่งด้วยโทนสีทองบางส่วน เพื่อให้สอดคล้องกับภายนอก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ Uconnect พร้อม DAB, Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ ระบบเสียง Beats และพรมปูพื้นแบบพิเศษ

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ T-Jet เทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 162 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วได้ 100 กม./ชม. ใน 7.3 วินาที เกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นมาตรฐาน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อระบบเกียร์อัตโนมัติแบบซีเควนเชียลด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์ได้

ส่วนราคาของเจ้า Abarth 595 Scorpioneoro จะเริ่มต้นที่ 31,450 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (23,272 ดอลลาร์สหรัฐฯ) สำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ 33,600 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (24,862) สำหรับเกียร์อัตโนมัติ


ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด