ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

AC Schnitzer สำนักแต่งชื่อดังแปลงโฉม BMW M850i

27 ธ.ค. 2563 N/A views

AC Schnitzer สำนักแต่งรถคู่พันธ์มิตรกับ BMW มาอย่างยาวนาน และถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ปรับแต่งรถที่ดีที่สุด ได้นำ BMW M850i มาปรับแต่งในสไตล์รถตำรวจตามโครงการรณรงค์ Tune it! Safe เพื่อกระตุ้นเตือนให้ทำตามกฎข้อบังคับและการปรับแต่งรถอย่างปลอดภัย

BMW-M850i-2-650x361

การนำ BMW M850i มาเเต่งซิ่งในครั้งนี้ ทาง AC Schnitzer บอกว่า เค้าไม่ได้แต่งรถเพื่อนำไปใช้จริง แต่เป็นการเเต่งรถเพื่อโชว์ สำหรับงาน Association of German Automobile Tuners และ Federal Ministry of Transport and Digital Infrastructure เท่านั้น คือเป็นการจัดงานร่วมกัน ระหว่างองกรค์สำนักเเต่งรถในเยอรมัน กับ หน่วยงานด้านการขนส่งและดิจิทัลของเยอรมัน นั้นเอง

ภายใน BMW M850i 

ภายใน BMW M850i

ภายในห้องโดยสารโดยมีชุดแป้นเปลี่ยนเกียร์อลูมิเนียมสีดำอโนไดซ์ แป้นคันเร่ง แป้นเบรก และที่พักเท้าอลูมิเนียม รวมทั้งครอบ iDrive Controller ใหม่ โดยทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์จาก AC Schnitzer

สติกเตอร์ลายของตำรวจเยอรมัน

ภายนอก BMW M850i

รอบคัน BMW M850i wrap ด้วยสติกเตอร์ลายของตำรวจเยอรมัน ปรับแต่ง Aerodynamic ด้วยการใส่ Reae Diffuser สเกิร์ต และสปอยเลอร์เข้าไป  ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ และปิดจบด้วยระบบไฟ Hella RTK7 พร้อมไฟ Proflash Warning Light

ล้อขนาด 21 นิ้ว BMW M850I

ล้อขนาด 21 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง Hankook ใส่ Carbon-Tipped Sports Exhaust หรือ ท่อไอเสียที่หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แนวสปอร์ต

BMW M850I 620 แรงม้า

เครื่องยนต์ BMW M850i

BMW M850i คันนี้ยังได้จัดเต็มเพราะตัวเครื่องจากเดิมความแรง 530 แรงม้า ได้มีการปรับแต่งเครื่องยนต์จนมีแรงม้ามากถึง 620 แรงม้า และช่วงล่างทำให้ต่ำลงอีก 30 มิลลิเมตร สำหรับด้านหน้า และด้านท้ายต่ำลง 25 มิลลิเมตร

เริ่มโชว์จาก BMW Welt ใน เมืองมิวนิก เยอรมัน

BMW M850i คันนี้ จะเริ่มโชว์จาก BMW Welt ใน เมืองมิวนิก เยอรมัน และจะออกทัวร์ ไปอีกหลายงานเเสดงในปี 2021

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด