ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Acura เตรียมผลิตรถสปอร์ตตัวใหม่ !

26 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Acura มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีรายงานจากสำนักข่าวหลายแห่งระบุตรงกันว่าอาคูร่า (Acura) บริษัทรถสปอร์ตในเครือของฮอนด้า (Honda) กำลังมีการพัฒนารถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็กเจาะตลาดอเมริกาเหนือ

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

โดยรถสปอร์ตตัวใหม่นี้จะมีตำแหน่งทางการตลาดต่ำกว่ารุ่น NSX มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันกว่ารถสปอร์ตโรดสเตอร์อย่าง Honda S2000 ซึ่งอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นรุ่นที่อยู่ตรงกลางระหว่างเอส 2000 (S2000) กับ เอ็นเอสเอ็ก (NSX) ทางด้านดีไซน์ภายนอกน่าจะมีรูปลักษณ์คล้ายๆกับ NSX เนื่องจากรถสปอร์ตตัวใหม่นี้มีการพัฒนามากจาก NSX นั่นเอง

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

หากจะถามว่าจเ้ารถสปอร์ตตัวใหม่นี้มีชื่อรุ่นว่าอย่างไรก็ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่ายังไม่มีการเผิดเผยข้อมูลอะไรมากนักซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือชื่อรุ่นที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Honda America ในรัฐโอไฮโอ คาดว่ารถรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์4 สูบหรือ 6 สูบแบบไดเรคอินเจคชั่น ติดตั้งอยู่ด้านหลังเบาะที่นั่ง ถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

คาดว่ารถสปอร์ตรุ่นเล็กจากค่าย Acura นี้จะออกจำหน่ายในตลาดอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2016 ด้วยราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 50,000 – 60,000 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ Acuraในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีข้อมูลอะไรเด็ดๆ มาเปิดเผยกันอีก หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Acura 8′ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ