ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Alfa Romeo 4C ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Pogea

8 มี.ค. 2562 N/A views

สำนักแต่ง Pogea Racing ได้เผยโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดด้วยการนำ Alfa Romeo 4C (อัลฟ่า โรมิโอ 4 ซี) มาปรับแต่ง และตั้งชื่อให้ว่า Zeus โดยสปอร์ตคาร์รุ่นนี้จะมีน้ำหนักเบา และทรงพลังกว่ารุ่นมาตรฐาน

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-6

จากการปรับแต่งเทอร์โบชาร์จ ปรับการไหลเวียนของอากาศ ระบบระบายความร้อน และอื่น ๆ ทำให้เครื่องยนต์ขนาด 1.75 ลิตร 4 สูบ มีกำลังถึง 351 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 458 นิวตันเมตร ซึ่งทำให้ Alfa Romeo 4C Zeus มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.4 วินาที (เร็วขึ้น 1.1 วิ) นอกจากนั้นความเร็วสูงสุดจากเดิมอยู่ที่ 258 กม./ชม. กลายเป็น 304 กม./ชม.

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-4

นอกเหนือไปจากการเพิ่มพละกำลังแล้ว Alfa Romeo 4C รุ่นนี้ยังใช้คาร์บอนไฟเบอร์เพื่อรีดน้ำหนักลงไป 100 กิโลกรัม โดยทางสำนักแต่งเผยว่า แม้น้ำมันจะเต็มถัง แต่เมื่อถอดระบบเครื่องเสียงออกไปจะทำให้สปอร์ตคาร์จากอิตาลีมีน้ำหนักเหลือเพียง 904 กก.

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-5

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-1

ในส่วนอื่น ๆ ที่มีการอัพเกรดเช่นระบบไอเสียสแตนเลสสตีล พร้อมท่อคาร์บอนไฟเบอร์ ระบช่วงล่างของ KW Coilover ได้เข้าช่วยลดความสูงลงไปอีก 50 มม. (2 นิ้ว) สายเบรกถักจากเหล็กกล้า คลัทช์แผ่นดิสก์เซรามิก ระบบระบายความร้อน (Oil Cooler) สุดพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ และเกียร์

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-8

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-3

ภายในตกแต่งด้วยหนัง และ Alcantara พร้อมกับใช้สีสันตัดแต่งในส่วนต่าง ๆ และเพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้กำมะหยี่ออกแบบพรมปูพื้น และพวงมาลัย นอกจากนั้นยังมีระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยม พร้อมซับวูฟเฟอร์จาก Alpine และยังเพิ่มกล้องมองหลังเข้าไปอีกด้วย

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-2

Alfa Romeo 4C Zeus จะถูกสร้างสรรค์ออกมาเพียง 10 คันเท่านั้น และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ €50,100

ราคา-Alfa-Romeo-4C-Zeus-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด