ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถคูเป้ 2 ที่นั่ง.. Alfa Romeo Giulia SWB Zagato

23 ธ.ค. 2565 N/A views

เปิดตัวรถคูเป้ 2 ที่นั่ง Alfa Romeo Giulia SWB Zagato รถยนต์ที่ไม่เหมือนใคร ที่เริ่มต้นชีวิตด้วยการเป็นรถสปอร์ตซีดาน ก่อนที่จะปรับระยะฐานล้อให้สั้นลง กลายเป็นรถคูเป้สองประตูสุดโฉบเฉี่ยวไม่มีเบาะหลัง 

alfa-romeo-giulia-swb-zagato

รถคันนี้มีที่มาอย่างไร?

Zagato ต้องการฉลองครบรอบ 100 ปีนับตั้งแต่การร่วมงานกับ Alfa Romeo ครั้งแรกครบหนึ่งศตวรรษ เมื่อโครงการนี้ได้รับไฟเขียว ลูกค้าชาวเยอรมันได้ติดต่อเข้ามา ซึ่งเขาไม่เพียงเป็นเจ้าของ SZ และ 8C Competizione เท่านั้น แต่ยังเป็นเจ้าของรถ Aston Martin ที่สร้างโดย Zagato หลายรุ่นอีกด้วย

alfa-romeo-giulia-swb-zagato-1

สไตล์ส่วนหน้าเป็นการผสมผสานระหว่างความย้อนยุค และทันสมัย ได้รับแรงบันดาลใจจาก Alfa Romeo SZ ไฟหน้าเป็นแบบ LED สามจุดล่าสุดของ Giulia รุ่นปรับโฉม ปีกหลังขนาดใหญ่ของ GTAm ถูกถอดออกเพื่อให้ดูสะอาดตา

alfa-romeo-giulia-swb-zagato-3

หัวใจสำคัญของ Giulia Coupe คือเครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตร เทอร์โบคู่ ได้รับการปรับแต่งตาม GTAm ให้พละกำลังสูงสุดถึง 533 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร

alfa-romeo-giulia-swb-zagato-2

หลังจากมีการถ่ายภาพที่สนามแข่ง “La Pista” ใน Arese แล้ว Giulia Coupe จะถูกส่งต่อให้กับเจ้าของ โดยในส่วนของรายละเอียดราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คงต้องใช้เงินมหาศาล

ที่มา : Zagato

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด