ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกินคำว่ารถ ! Alieno Arcanum ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 5,000 แรงม้า

4 ต.ค. 2563 N/A views

Alieno Arcanum ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 5,000 แรงม้า

นับว่าทั่วโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ Tesla Roadster ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าที่จัดเต็มไปด้วยสมรรถนะ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ในขณะเดียวกัน Alieno Arcanum ก็ได้ถือกำเนิดอย่างเงียบ ๆ แต่มีสมถนะที่ไม่แพ้ทางฝั่ง Tesla เลย

สำหรับทาง Alieno Arcanum มีความเหมือนกับ Tesla Roadster ด้วยความที่เป็นไฮเปอร์คาร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าแบบเดียวกัน กำลังของ Arcanum นั้นอยู่ที่ 5,221 แรงม้าทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 303 ไมล์ต่อชั่วโมงและยังให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักสูงถึง 2.64 แรงม้า / กิโลกรัม

ภายใน Alieno Arcanum

การตกแต่งภายใน Alieno Arcanum

ด้วยภายในที่ล้ำยุค ทุกอย่างภายในรถจะเน้นเป็นรูปทรงหกเหลี่ยม ตั้งแต่แผงประตู ไปจนถึงจอแสดงผงดิจิทัลที่มีหลายจอ ที่ติดตั้งอยู่บริเวณแผงหน้าปัด ในห้องโดยสารเสริมด้วยไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีปละให้ความรู้สึกที่หลายอารมณ์ เบาะเป็นวัสดุ Alcantara พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด

ภายใน Alieno Arcanum

ด้านข้อมูลการจำหน่าย Alieno Arcanum

จากข้อมูลที่รายงานมาของ Alieno Arcanum จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 878,000 ดอลลาร์สำหรับรุ่นพื้นฐาน และราคา 1.75 ล้านดอลลาร์สำหรับในรุ่นท็อปสุด แต่ตอนนี้คงได้แต่ภาวนาให้ทางค่ายนั้นได้นำรถคันนี้เข้าสู่สายการผลิตจริง ๆ เพราะ Alieno Arcanum ยังเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงและให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้เป็นอย่างมาก

ที่มา : CarBuzz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด