ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ! All-new Honda Civic 2021 ก่อนจำหน่ายจริง

16 เม.ย. 2564 N/A views

แฟนๆ ฮอนด้า ซีวิค เตรียมกรี๊ดและเก็บตังค์รอเลย เมื่อทางฮอนด้าเผยภาพ All-new Honda Civic 2021 ใหม่ (หรือรุ่นปี 2022) ตัวถังซีดาน (Sedan) ภายนอกออกมาเรียกน้ำจิ้มแล้ว ยังคงดีไซน์สปอร์ และเพิ่มเติมความหรูเข้าไป ซึ่งดีไซน์คันจริงก็มีความแตกต่างจาก Honda Civic Prototype ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วพอสมควร

อ่านต่อ : เผยโฉม Honda Civic Prototype ปี 2022

เผยภาพ! All-new Honda Civic 2021 ก่อนจำหน่ายจริง

จากภาพมีการออกแบบภายนอกใหม่ โดยตัวถังคล้ายกับรุ่นพี่ Accord ในปัจจุบัน, ไฟหน้าแบบ Bi-LED, ไฟท้ายแบบ LED, มีช่องดักอากาศแนวขวางขนาดใหญ่, เพิ่มไฟตัดหมอกแบบ LED พร้อมด้วยกรอบที่ถูกออกแบบใหม่ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วแบบทูโทน 5 ก้านคู่

ภายในยังไม่แจ้งรายละเอียดมากนัก แต่จะภาพสเก็ตช์ดีไซน์โดยรวมออกแบบให้เรียบหรูขึ้น, เน้นการออกแบบ Piano Black, หน้าปัด Full Digital, หน้าจอสัมผัสส่วนกลางขนาดใหญ่ และพวงมาลัย 3 ก้านออกแบบใหม่

All-new Honda Civic 2021

ทั้งนี้ All-New Honda Civic 2021 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เมษายนนี้ ที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกของโลก ส่วนประเทศไทยคาดว่าจะได้เห็นคันจริงช่วงปลายๆ ปี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด