ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Honda Jazz ยุโรปจะมีเฉพาะรุ่นไฮบริด

28 ต.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่ All-new Honda Jazz หรือ Fit เจเนอเรชั่นที่ 4 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ไปแล้ว ในอีกไม่ช้าจะมีการเปิดตัวรุ่นปี 2020 ให้ลูกค้าชาวยุโรปได้เลือกซื้อเลือกหากัน แต่ที่นี่มีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เหมือนกับตลาดอื่น ๆ จะเป็นอะไรตามไปดูกัน

All-new Honda Jazz ที่กำลังจะเดินทางไปยุโรปจะมีเฉพาะเวอร์ชั่นไฮบริดเท่านั้น โดยระบบขับเคลื่อนนี้ถูกเรียกว่า e:HEV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ e:Technology ที่จะเริ่มใช้กับรถที่ใช้พลังงานจากกระแสไฟฟ้าของฮอนด้า

Honda-Jazz-2020-ราคา-6

ภายในปี 2022 ทางผู้ผลิตเจ้านี้ต้องการให้รุ่นรถยนต์ที่ทำตลาดในยุโรปทั้งหมดมีระบบขับเคลื่อนที่ใช้พลังงานจากไฟฟ้า (แบบไฮบริด หรือปลั๊กอิน ไฮบริด และพลังงานไฟฟ้า 100%)

Honda-Jazz-2020-ราคา-9

นี่เป็นครั้งแรกที่คอมแพ็คคาร์ของฮอนด้ามาพร้อมมาตรฐานมอเตอร์ไฟฟ้าถึง 2 ตัว แม้ยังไม่มีรายละเอียดออกมา แต่ฮอนด้าเคลมว่าระบบส่งกำลังแบบใหม่จะให้ “ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความแข็งแร่ง ประสิทธิภาพการขับขี่ และการประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ”

Honda-Jazz-2020-ราคา-2

Honda-Jazz-2020-ราคา-7

ยังมีการเผยอีกว่า All-new Honda Jazz ได้รับการตกแต่งภายในให้มีความกว้างขวาง และสะดวกสบาย “ไม่มีใครใน B-segment เทียบได้” ที่นั่งด้านหน้ากว้างขึ้น และถูกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางไกล ส่วนเบาะหลังได้รับการปรับปรุงให้ที่รองนั่งหนาขึ้น นอกจากนั้นยังมาพร้อมเสา A-pillar ที่เพรียวบางลงช่วยทำให้การมองเห็นดีขึ้น

Honda-Jazz-2020-ราคา-3

Honda-Jazz-2020-ราคา-8

ด้านเทคโนโลยีใน Honda Jazz 2020 จะพบกับหน้าจอแบบใหม่ที่รองรับระบบ Infotainment พร้อมรองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน รวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฮอตสปอต Android Auto และ Apple CarPlay

Honda-Jazz-2020-ราคา-5

Honda-Jazz-2020-ราคา-1

สุดท้าย Honda Jazz 2020 สเปคยุโรปแบบเต็ม ๆ มาเมื่อไหร่เราไม่พลาดที่จะนำมาเสนอให้แก่เพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

Honda-Jazz-2020-ราคา-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด