ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Mercedes-Benz CLA เริ่มการผลิตที่ยุโรป !?

26 ก.พ. 2562 N/A views

แม้อีกด้านหนึ่งของผู้ผลิตชาวเยอรมนีที่กำลังเตรียมการเพื่อเปิดตัว Mercedes-Benz CLA รุ่นตัวถังแบบ Shooting Brake ที่งาน Geneva Motor Show 2019 แต่ในขณะเดียวกันทางบริษัทก็ได้เริ่มการผลิตรุ่น Coupe 4 ประตู

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-3

การออกแบบภายนอกของ Mercedes-Benz CLA คูเป้ 4 ประตู เจเนอเรชั่นที่ 2 ผสมผสานแรงบันดาลใจมาจากรุ่น CLS และภายในมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีระบบปฏิบัติการ MBUX ส่วนการผลิตจะมีขึ้นที่โรงงาน Kecskemét ในประเทศฮังการี เพียงแห่งเดียว

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-2

สำหรับระบบส่งกำลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ และดีเซล ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ทั้งเกียร์ธรรมดา หรือเกียร์ DCT และยังมีระบบขับเคลื่อนแบบ FWD และ AWD ให้เลือกอีกเช่นกัน ทั้งนี้มีรายละเอียดเพียงว่า Mercedes-Benz CLA รุ่น 250 จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ที่ให้กำลัง 225 แรงม้า และมีแรงบิด 350 นิวตันเมตร

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-6

ขนาด และมิติตัวถังของ Mercedes-Benz CLA 2020 (เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ 2020) จะมีการเพิ่มขึ้นในส่วนของความยาวที่ 44 มม. ความกว้างที่ 53 มม. และต่ำกว่าเจนฯ ก่อน 2 มม. ในขณะที่ฐานล้อยาวขึ้น 30 มม. โดยทางบริษัทเผยว่าพื้นที่วางขาด้านหลังกว้างขวางกว่ารุ่นก่อน

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-1

Christian Wolff ซีอีโอ และผู้บริหารโครงการการผลิต Mercedes-Benz ฮังการี กล่าวว่า “สำหรับสายการผลิตในโรงงาน Kecskemét เราได้สร้างสรรค์ Mercedes-Benz CLA เจนฯ แรก ทั้งรุ่นคูเป้ 4 ประตู และ Shooting Brake มากกว่า 750,000 คัน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราเป็นโรงงานเพียงแห่งเดียวในโลกที่ได้ผลิต CLA รุ่นใหม่”

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-8

ในเดือนพฤษภาคม All New Mercedes-Benz CLA จะเริ่มเปิดตัว และวางจำหน่ายในตลาดยุโรป

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-7

เริ่มผลิต-All-New-Mercedes-Benz-CLA-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด