ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว... All New Mitsubishi Pajero Sport เปิดตัว 1 สิงหา นี้

9 ก.ค. 2558 N/A views

หลังจากที่ทางค่าย Mitsubishi ได้มีการปล่อยภาพออกมาเรียกน้ำย่อยมาพักนึงแล้ว สำหรับ All New Mitsubishi Pajero Sport และข่าวล่าสุดได้บอกว่า มันจะทำการเปิดตัวในงาน Big Motor Sale แล้วนะจ๊ะ

All New Mitsubishi Pajero Sport

โดยเจ้ารถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งอย่าง All New Mitsubishi Pajero Sport ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Dynamic Shield  โดดเด่นด้วยชุดกระจังหน้า กับกันชนหน้าที่สปอร์ตขึ้น รวมถึงไฟหน้าดีไซน์ปราดเปรียวกว่าเดิม แถมโป่งล้อทั้งล้อหน้ากับล้อหลังออกแบบใหม่เป็นแบบ Built-In หลังคารถออกแบบให้ลาดเอียงลง และไฟท้ายดีไซน์แบบแนวตั้งที่ตัวโคมนั้นออกแบบให้ยาวไปถึงกันชนหลัง งดงามครับ

ในส่วนของเครื่องยนต์ มีแนวโน้มว่าจะใช้เครื่องยนต์ดีเซล Mivec ขนาด 2.4 ลิตร ที่มีแรงม้าให้เลือกถถึง 2 ระดับทั้งรุ่น Mid-Power 154 แรงม้าแรงบิด 380 นิวตันเมตร และรุ่น High-Power 181 แรงม้า  แรงบิด 430 นิวตันเมตร แถมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อจะใช้ระบบ Super Select 4 WD อีกด้วย

ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเจ้า ออ นิว มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต มาอย่างเนิ่นนาน วันที่ 1 – 9 สิงหาคม นี้ อย่าพลาดชมตัวจริงของมันนะครับ ที่งาน Big Motor Sale 2015 ที่ ไบเทค บางนา สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Mitsubishi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ