ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Nissan Juke อาจเปิดตัวภายในปีนี้ !!!

7 ก.พ. 2562 N/A views

นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปีมาแล้วที่ Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่ 1 ยังคงทำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้มีข่าวออกมาว่าเจนฯ ที่ 2 ของครอสโอเวอร์ เอสยูวีรุ่นนี้กำลังจะถูกเปิดตัวในอีกไม่นานเกินรอ

Nissan-Juke-2018-1

คาดว่า Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค) เจนฯ ที่ 2 จะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดย AutoExpress รายงานว่า ซับคอมแพ็คเอสยูวี ที่กำลังจะมานี้ออกแบบบนแพลตฟอร์ม CMF-B ที่ปัจจุบัน Renault Clio V ได้ใช้งานอยู่

Nissan-Juke-2018-2

สำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าวรองรับระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้า จึงไม่น่าแปลกใจหาก Nissan Juke ที่กำลังจะมาจะมีระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ซึ่งนั่นจะทำให้มันมีความสามารถในการแข่งที่มากขึ้นเนื่องจากมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำ

Nissan-Juke-2018-3

Peter Bedrosian หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของยุโรป กล่าวว่า “ไม่ใช่แค่ในยุโรปแต่เกิดขึ้นทั่วโลก เมื่อผู้คนกำลังขยับหนีจากซีดานและแฮทช์เเบ็ก ไปสู่ SUV นอกจากนี้การใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ในขณะนี้เรากำลังดำเนินการกับระบบส่งกำลังให้มีตัวเลือกหลายอย่าง” แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ใช่การยืนยัน แต่ก็ไม่ได้เป็นการปฏิเสธเช่นกัน

เมื่อปีที่ผ่านมา Nissan Juke เจนฯ ที่ 1 เพิ่งฉลองการครบรอบคันที่ 1 ล้าน แม้ในตลาดสหรัฐอเมริกาจะยกเลิกขายรถยนต์รุ่นนี้แล้วก็ตาม

Nissan-Juke-2018-4

รูป : Nissan Juke 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด