ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Toyota RAV4 เปิดตัวที่ตลาดบ้านเกิด

24 เม.ย. 2562 N/A views

หลังจากที่ได้เปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือ และยุโรป วันนี้ All New Toyota RAV4 ได้เข้าไปเปิดตัวในตลาดบ้านเกิด ส่วนข้อมูล และราคาจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Toyota-RAV4-5

การออกแบบมีความสปอร์ตเช่นเดียวกันกับ Toyota RAV4 2019 ที่มีอยู่ในตลาดอื่น ๆ แต่อย่างไรก็สเปคญี่ปุ่นมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย สิ่งที่เห็นได้ชัดมากที่สุดคือระบบส่งกำลังมีให้เลือก 2 แบบ และแต่ละเครื่องยนต์มีระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ให้เลือก

ราคา-Toyota-RAV4-4

ระบบส่งกำลังพื้นฐานคือเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 171 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที และแรงบิด 207 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ Direct Shift-CVT โดยขุมพลังนี้มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งแบบ FWD ที่เป็นมาตรฐาน และระบบ AWD เป็นตัวเลือกเสริม

ราคา-Toyota-RAV4-3

ขุมพลังที่เข้ามาเป็นตัวเลือกเสริมคือเครื่องยนต์ ระบบไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร มีกำลังรวม 218 แรงม้า และหากเลือกใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ e-Four 4WD จะมีกำลังรวม 222 แรงม้า

ราคา-Toyota-RAV4-2

นอกเหนือไปจากการสามารถเลือกเครื่องยนต์ได้แล้ว ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังสามารถเลือกรุ่นย่อยได้ถึง 6 แบบ ได้แก่รุ่น X, G, Z Package และ Adventure สำหรับเครื่องยนต์มาตรฐาน และรุ่น Hybrid X หรือ Hybrid G สำหรับขุมพลังไฮบริด ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมชุดแพ็กเกจความปลอดภัย Toyota Safety Sense เป็นมาตรฐาน

ราคา-Toyota-RAV4-1

สำหรับ Toyota RAV4 (โตโยต้า ราฟ 4) สเปคญี่ปุ่นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ ¥2,608,200 ไปจนถึงตัวท็อปอย่างรุ่น Hybrid G 4WD ที่สตาร์ทค่าตัวที่ ¥3,817,800

ราคา-Toyota-RAV4-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด