ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Alpha JAX 2021 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขุมพลังไฟฟ้า

22 ก.พ. 2564 N/A views

อีกรุ่นที่น่าจับตามอง Alpha JAX 2021 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ รองรับการใช้งานแบบสมบุกสมบัน และออกแบบดีไซน์แบบย้อนยุคสไตล์เรโทร ที่สำคัญคือเป็นขุมพลังไฟฟ้า

Alpha JAX 2021 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขุมพลังไฟฟ้า

ออกแบบโดย Alpha Motor Corporation จากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่ออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร โดย Alpha JAX 2021 เป็นรถประเภท Crossover Utility Vehicle (CUV) เหมือนกับ

บั้นท้าย Alpha JAX 2021

ภายนอกติดตั้งไฟหน้าแบบ LED พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่ สามารถติดตั้งล้อขนาด 16 นิ้ว และยางแบบออฟโรดดอกใหญ่พร้อมลุย เพิ่มความดุดันด้วยกันชนหน้า-หลังแบบเหล็ก พร้อมตะแกรงวางสัมภาระเหนือหลังคา มือจับเปิดประตูด้านข้างเป็นแบบเรียบไปกับตัวรถ และช่องสำหรับชาร์จไฟด้านหลัง

ด้านหน้า Alpha JAX 2021

ภายในถรองรับได้ 4 ที่นั่ง เบาะนั่งที่ออกแบบเพื่อรองรับสรีระเป็นพิเศษ พร้อมติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล โดยหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบลอยตัวขึ้นจากแผงคอนโซลเป็นต้น

ภายใน Alpha JAX 2021

ด้านขุมพลังของ Alpha JAX ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่พร้อมแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนขนาด 75 kWh ให้ระยะทางขับขี่ประมาณ 250 ไมล์ หรือ 402 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 6.5 วินาที และยังมีระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้เลือกอีกด้วย