ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ariel Atom 3.5 รถสปอร์ตดีไซน์ใหม่

16 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ariel มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด.. Ariel ค่ายรถยนต์สมรรถณะสูงได้เปิดตัว Atom 3.5 รถสปอร์ตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น Atom V8 ผสมผสานเทคโนโลยี Mugen พร้อมกับการอัพเกรดช็อกอัพและสปริงใหม่ด้วย

Ariel-Atom-3.5

Ariel-Atom-3.5

สำหรับรูปลักษณ์ของ Ariel Atom 3.5 นั้นมีการปรับเปลี่ยนไปไม่น้อยเลย เช่นกรอบไฟหน้าทวินโปรเจคเตอร์ ไฟเลี้ยวและไฟท้าย LED ด้านในค็อกพิทโดดเด่นด้วยแผงแดชบอร์ดที่มาพร้อมหน้าจอ LCD แสดงตำแหน่งของเกียร์และระดับแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางหรือแรง G ผู้ขับขี่ยังสามารถจับเวลาต่อรอบได้อีกด้วย

Ariel-Atom-3.5

Ariel-Atom-3.5

สำหรับขุมพลังของ Ariel Atom 3.5 คันนี้ยังคงใช้เครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศตัวเดิม มีความจุ 2.0 ลิตร iVTEC ของ Honda ผลิตพละกำลังที่ 245 แรงม้าขณะที่รุ่นซูเปอร์ชาร์จมีพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 310 แรงม้า พร้อมการโมดิฟายด์ท่อไอดี ระบบจ่ายเชื้อเพลิงและกล่อง ECU เพิ่มเติม

Ariel-Atom-3.5

Ariel-Atom-3.5

สำหรับแฟนๆ เอเรียล ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ariel ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ