ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่ารักชะมัด! Artega Karo-Isetta ทรง Bubble Car

14 ม.ค. 2563 N/A views

หลายต่อหลายครั้งที่เรามักจะเห็นฝั่งยุโรปออกแบบรถเล็กๆ มา นอกจากจะน่ารักแล้วยังสามารถขับไปตามซอกซอยได้ ซึ่งล่าสุด บริษัท Artega จากเยอรมันได้เผยโฉม “Artega Karo-Isetta” ทรง Bubble Car ขนาดจิ๋ว ให้เราได้อิจฉากันอีกแล้ว แถมยังเป็น รถพลังงานไฟฟ้า แบบเพียวๆ อีกด้วย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Isetta
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Isetta คลาสสิคคาร์ไซส์มินิ !!

น่ารักชะมัด! Artega Karo-Isetta ทรง Bubble Car
ภายนอก Artega Karo-Isetta

สีภายนอก 6 สี ตัวถังทำจากเหล็กกล้า ส่วนด้านหน้าใส่ชุดไฟหน้า-ท้าย แบบ LED, กระจกมองข้างชุบโครเมียม, หน้าต่างถูกออกแบบเป็นแบบเลื่อนสไลด์ไปด้านข้าง, ล้อกระทะสไตล์วินเทจ, หลังคาซันรูฟ และช่องชาร์จไฟเป็น แบบ Type 2 อยู่ทางด้านท้ายรถ และสามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 200 กก.

ด้านหน้า Artega Karo-Isetta ทรง Bubble Car
ภายใน Artega Karo-Isetta

ภายในห้องโดนสารจะเป็นแบบ 2 ที่นั่ง, เบาะนั่งและส่วนต่างภายในห้องโดยสารนั้นถูกหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมี่ยม, พวงมาลัยก้านสไตล์วินเทจ, เรือนไมล์ดิจิตอลจอสีตรงกลาง เป็นต้น

ด้านข้าง Artega Karo-Isetta ทรง Bubble Car

ด้านขุมพลังไฟฟ้า Artega Karo-Isetta ตัวรถขับเคลื่อนด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่จัดทำโดย Voltabox วิ่งได้ไกลถึง 200 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ความเร็วสูงสุดคาดไม่เกิน 90 กม./ชม. ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยนำเสนอ Eagle EG6330K รถทรง Bubble Car อีกคันหนึ่งที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแต่ไม่แรงเท่า Artega Karo-Isetta

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ทรงคุ้น ๆ !!! Eagle EG6330K รถพลังงานไฟฟ้าจากจีน

บั้นท้าย Artega Karo-Isetta

สำหรับรุ่น Edition จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,995 ยูโร หรือประมาณ 6 .01 แสนบาท ส่วนในรุ่น Limited จะมีราคาอยู่ที่ 21,995 ยูโร หรือประมาณ 7.39 แสนบาท โดยถ้าใครสนจะต้องสั่งจอง และวางเงินมัดจำหลังจากการสั่งซื้อภายใน 7 วัน เป็นจำนวน 2,500 ยูโร หรือประมาณ 84,000 บาท และจะสามารถส่งมอบ ได้ในช่วงเดือนเมษายน 2020 ที่จะถึงนี้

สีแดงแรงฤทธิ์ Artega Karo-Isetta